Đây là hai celeb âm nhạc A (bên trái) và B (bên phải).

Nhìn vào nếu một người bình thường sẽ nói rằng: cũng xài đồ hiệu nhưng celeb A nhìn đẹp hơn celeb B dẫu cho rằng giá trị tổng set không bằng. Cũng có người nói rằng mục đích của hai tấm hình là khác nhau, bên trái là trong studio set – lightning đầy đủ, makeup trong phòng mát rượu còn bên phải là outdoor, có thể ánh sáng không đủ – lớp makeup đã trôi và cách chụp cũng khác nên không thể hiện được.

Nếu là tôi phiên bản trước sẽ nói rằng:

Tiền cũng chỉ là một con số, giá trị thương hiệu cũng chỉ là một cảm giác. Quan trọng là ai mặc và thần thái ra sao. Ở sự so sánh khập khiễng này (Dẫu biết là thế), tôi vẫn nghiêng về celeb A.

Còn tôi phiên bản bây giờ sẽ nhận xét như sau:
Cả hai celebs, vị nào cũng tài – vị nào cũng giỏi. Nếu như vị A cho chúng ta 1 hình ảnh chỉnh chu thì vị B có 1 tài năng đặc biệt mà không phải ai cũng làm được (Vì có tiền nhiều đâu mà mua mà sắm):

  • Đó là khả năng bình thường hóa các thương hiêu thời trang cao cấp. Khiến cho các món đồ xa xỉ trở nên gần gũi, thân thương và dễ tiếp cận với đại chúng dù giá trị của chúng là không hề nhỏ. Điều này lại càng có ý nghĩa hơn trong thời kì lạm phát – đồng tiền mất giá như thế này. Chẳng biết thế nào mà định nghĩa được giá trị của đồng tiền.

Đó thực sự là 1 dạng tài năng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *