PHỐT CỰC TO KHÁCH SẠN 5 SAO VỪA KHAI TRƯƠNG Ở ĐẢO CÁT BÀ: HÔTEL PERLE D'ORIENT …

PHỐT CỰC TO KHÁCH SẠN 5 SAO VỪA KHAI TRƯƠNG Ở ĐẢO CÁT BÀ: HÔTEL PERLE D'ORIENT CAT BA – MGALLERY
***UPDATE LỘ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG, ĂN NÓI ĐẶT ĐIỀU
GÓC CHÊ TẢ TƠI, CẠCH MẶT KHÁCH SẠN MGALLERY CÁT BÀ, KHÔNG ĐÁNG GIÁ TIỀN, DỊCH VỤ KÉM, PHỤC VỤ KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP !!!
Kỉ niệm nhớ đời, chờ đợi khách sạn mở cửa từ tháng ba đến tháng sáu vì dịch covid, nhận lại là một loạt những điều thất vọng, quá thất vọng !!!
– Vừa bước vào sảnh, 1 anh bellman niềm nở mở cửa, 1 boy nhân viên sảnh tươi cười mời hai bọn mình ngồi rồi mang nước ra mời, sau một lúc chờ đợi checkin lên phòng, mở cửa phòng ra là choáng ngợp, thiết kế thanh lịch, nhã nhặn, phòng rộng rãi, giường ngay ngắn, đồ đạc gọn gàng, mở cửa ra ngoài ban công là gió biển thổi táp vào mặt, mùi muối biển, mùi nắng, mùi gió, nói chung là tuyệt đỉnh không chê vào đâu được
Hai bọn mình di chuyển từ Hà Nội đến khách sạn ở tận ngoài đảo xa mất một quãng đường dài, thời gian dài, mệt mỏi và đói. Lúc bước vào phòng là muốn ăn một cái gì đó cho đỡ mệt, tìm quanh hộc bàn góc tủ đều không có menu room service. Mình gọi điện cho lễ tân báo là đang mệt và đói muốn ăn trên phòng và đang tìm menu để đâu mình tìm không thấy, lễ tân rất chuyên nghiệp chỉ mình tận tình ở chỗ này chỗ kia, anh tìm hộ em chỗ đó chỗ nọ nhưng mình đã tìm hết rồi và không có. Đành nói lại lễ tân là thôi có gì để mình xuống nhà hàng, chỉ nhận được câu “dạ vầng” chứ không hề nói “anh mệt thì em sẽ cho nhân viên nhà hàng mang menu lên phòng”
– 1 điểm thiếu chuyên nghiệp
Chưa xong… mọi chuyện mới bắt đầu từ đây…
– Nằm lên giường, mùi hôi hôi khú khú từ đoạn góc gối, càng ngửi càng rõ mùi, nó giống như mùi ai đó đã nôn ra gối nhưng vệ sinh chưa sạch
– Bước vào phòng tắm gọn gàng, bước vào toilet thì thôi xong chẳng hiểu vì sao nó khai nó nồng kinh khủng, giống hệt mùi ở toilet công cộng không xả nước và tè ra ngoài xong không xối nước, chưa hết bàng hoàng vì mùi khai nồng thì mình quyết định mở nắp bồn cầu, nhận lại là mùi khai xộc lên rõ ràng từ đó, không lẫn đi đâu được
– Mình ra ngoài kiểm tra thêm, giường nhìn cũ, có vết bạc màu, xù lông bởi vệ sinh không đúng cách, rất mất mĩ quan cho một khách sạn 5 sao thương hiệu quốc tế
– Trên thành giường bụi bám rất nhiều, các ngăn tủ cũng có bụi nhưng có thể chấp nhận được nhưng bụi bám rất nhiều trên thành giường thì không thể chấp nhận được, vệ sinh kém
– 1 điểm vệ sinh quá kém
Mình gọi điện lại cho lễ tân báo phòng có mùi khai mùi lạ ở toilet và ở gối, xong rồi chỉ nhận được câu trả lời “em sẽ cho người lên kiểm tra” nhưng chờ mòn mỏi 30p, vừa đói vừa mệt vừa bực vẫn không một ai lên kiểm tra nên mình quyết định viết hẳn những lỗi ra tờ giấy note mang xuống quầy lễ tân tự giải quyết. Các bạn phải hiểu rằng khi khách xuống phải bước xuống quầy lễ tân là khách đã rất bực và rất căng thẳng rồi, nó thể hiện cho việc các bạn xử lý quá kém, không chu đáo khiến cho khách phải xuống tận nơi giải quyết
– Vấn đề bạn lễ tân mắc phải đó chính lỗi lơ tơ mơ con gà mờ, bạn ý sau khi đọc lại đoạn note của mình và giải thích vấn đề “room service” là “khách sạn chưa chạy room service”, ơ hay lạ thế, chưa chạy room service mà bạn ấy lại bảo mình tìm menu trong tủ hoặc trong bàn là sao!!??
– Lỗi này nhỏ thôi nhưng mình nghĩ các bạn thật sự kém sang, khách phàn nàn và trong trạng thái bực dọc như vậy nhưng không một lời trấn an khách và đặc biệc không một lời mời khách ngồi xuống hay như nào để khách bình tĩnh
– 1 điểm cập dập trong việc training kém, nhân viên lan man lơ mơ không dứt khoát
Sau đó bạn lễ tân gọi anh quản lý dịch vụ khách hàng ra để giải quyết vấn đề của hai đứa mình, anh ấy đã mời bọn mình vào nhà hàng bên trong để giải thích và xin lỗi hai đứa bọn mình. Mình vừa đói vừa ức không chịu được, lúc đấy chỉ muốn chạy thẳng ra ngoài ăn chạy thẳng ra nhà nghỉ bên ngoài ở nhưng nhìn lại con bạn mình đói mệt lắm rồi thêm quả say xe mặt mũi ủ rũ không có sức sống nên đã chấp nhận ở lại nhà hàng ăn pizza
Sau khi ăn xong bọn mình ra ngoài sảnh ngồi, vật vạ ngoài sảnh mà không một lời hỏi han về việc phòng ở sắp tới, mình đã phải ra mặt nhắc nhở các bạn 2 lần về việc có phòng cho bọn mình chưa. Sau quãng thời gian nghỉ trưa quý báo vật vờ ngoài sảnh thì các bạn đã cho mình vào phòng mới. Mở cửa ra là toàn mùi là mùi, rất nhiều mùi, thôi thì cũng hơn là mùi hôi khó chịu ở phòng cũ, tạm chấp nhận được
– Bắt đầu nghi ngờ sự sạch sẽ của một khách sạn mới kính koong trong việc vệ sinh phòng trước khi đón khách, mình phải đi quanh một vòng ngắm nghía phát hiện ra tranh treo trên tường bị lệch, ôi thật sự ngớ ngẩn, tranh treo trên tường còn xiên vẹo thì chắc chắn đó là một sự ngớ ngẩn chả ai muốn hiểu
– Phòng mình 711 nhưng trên màn hình TV hiện phòng 710 🙂 Chả hiểu sao ngớ ngẩn thật sự
– Đến tối nằm trên giường chán chán mở TV ra không xem được youtube mình mò đến điện thoại để gọi điện cho lễ tân nhờ nhân viên kĩ thuật lên kiêm tra thì xong, điện thoại cũng không có tín hiệu, không gọi được nên mình đành phải dùng điện thoại khẩn cấp trong toilet gọi cho các bạn ấy
Nghĩ đi nghĩ lại mình cũng chưa nghĩ ra vì sao mình ngớ ngẩn hay vì mình bị ngu mà chờ đợi 3 tháng trời chỉ để ở một khách sạn ngớ ngẩn như này !!!
Ngày hôm sau tiếp tục xảy ra một sự cố mà mình chưa nhận được hồi đáp hay giải quyết hợp ý mình, điều đó khiến mình phải lên đây viết một bài review rất xấu rất dài về khách sạn 5 sao Mgallery Cát Bà có đáng để bạn bỏ tiền ra hay không???
– Giờ trả phòng mặc định là 12h trưa nhưng khoảng 11h có một người lạ tự động mở cửa phòng mình thò mặt vào rồi đóng cửa ngay mà không một lời chào hỏi hay tạm biệt hay xin lỗi do nhầm phòng
– Lúc sau mình từ toilet đi ra, bạn mình đã kể lại cho mình, mình chạy ngay ra ngoài lúc đó kiểm tra thì không có một ai. Mọi thứ, hành lang im lặng như tờ… hoang mang thật sự…
Mình thật sự lo sợ cho an ninh ở đây, nếu là khách lạ ở phòng khác thì càng sợ, an ninh quá lỏng lẻo, ai cũng mở được cửa à!? Nhỡ mất đồ thì sao đây!? Còn nếu những trường hợp tệ hơn nữa thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm!!??
Đến khoảng 12h trưa bọn mình xuống sảnh để ra ngoài ăn trưa, có nói chuyện nhỏ nhẹ với bạn lễ tân về vấn đề an ninh và yêu cầu kiểm tra lại camera an ninh xem là ai, nếu là khách thì mình sẽ thông cảm, chỉ cần khách sạn lưu ý rút kinh nghiệm và xin lỗi mình, còn nếu là nhân viên khách sạn thì bắt buộc phải đứng ra xin lỗi đàng hoàng không có cái kiểu “em nhầm em nhầm” được đâu, nếu nhầm thì nên xin lỗi ngay từ khi đó đừng để đến khi khách nổi cơn điên làm to chuyện lần nữa. Hôm trước vấn đề phòng ốc mình đã quá mệt rồi nên hôm sau mình cũng chẳng còn hơi đâu mà đôi co với các bạn nữa, mình cần một cách làm việc chuyên nghiệp hơn, cách mà các bạn đang làm khiến mình thấy không đáng tin cậy.
Sau khi đi ăn về phòng ngủ nghỉ đến giờ trả phòng là 2h chiều (đã thương lượng về việc phòng ốc hôm trước khiến mình bị muộn giờ vào phòng nên phải cho mình ở đến 2h chiều)
Sau khi check out xong thì vấn đề ai là người tự ý mở cửa phòng mình vẫn là một dấu chấm hỏi. Mình yêu cầu được gặp anh quản lý dịch vụ khách hàng hôm qua để hỏi anh về hướng giải quyết. Bạn nam phục vụ bạn bảo mình ra quầy làm việc với lễ tân. Các bạn xử lý quá kém, lễ tân là ai mà đòi giải quyết, hôm qua lễ tân có giải quyết được cho mình không mà lần này lại bảo mình ra quầy lễ tân giải quyết!? Mà các bạn cũng không nhanh nhạy xử lý, khi khách yêu cầu gặp quản lý là phải có vấn đề vượt quyền hạn các bạn, nếu quản lý không có mặt thì phải có người cấp cao hơn hoặc ngang hàng hoặc thấp hơn chứ không phải ở quầy lễ tân !!! Các bạn không giải đáp thắc mắc cho mình, sau một ngày rồi vẫn không thấy gì cả nên mình quyết định viết lên đây cho tất cả mọi người biết cách làm việc ở khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế như vậy là như nào!!??
Và bây giờ mình sẽ trả lời câu hỏi “CÓ ĐÁNG TIỀN HAY KHÔNG?” thì câu trả lời của mình chắc chắn là “KHÔNG”
Sau những trải nghiệm khó quên ở tại khách sạn này thì mình chắc chắn nó không đáng giá tiền, dịch vụ quá kém !!! KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI !!!
– ƯU ĐIỂM VỚT VÁT LÀ NGOẠI HÌNH ĐẸP, HẾT !!!
***UPDATE
– Sau nửa ngày viết bài review vừa xấu vừa dài quản lý cấp cao cũng chưa có động thái xin lỗi khách và giải thích vấn đề người lạ tự ý mở cửa nhưng đã có một người nào đó liên quan đến khách sạn ăn nói đặt điều cho khách là mình muốn free up lên hạng phòng cao và được discount nhà hàng
– Thứ nhất việc free upgrade là mình hỏi từ lúc checkin các bạn báo chục phòng deluxe hết rồi nên mình vẫn ở lại phòng mình đã đặt chứ không phải khi xảy ra vấn đề mình mới “đòi lên hạng phòng cao để bù đắp” mình nói luôn là khi mình đã dỗi rồi thì kể cả các bạn có cho mình lên phòng tổng thống mình cũng chả thèm ở, nói thế cho nó vuông
– Việc discount nhà hàng mình không ăn xin của các bạn 1k nào cả, checkout mình kí hoá đơn trả tiền đầy đủ bữa ăn trưa ngày 8/6 không thiếu 1 xu nào của các bạn mà bây giờ các bạn lại bảo mình được discount nhà hàng, ôi càng nói các bạn càng làm mình bực
*** Link báo của Hiệp hội du lịch Việt Nam:
https://travelmag.vn/khach-san-mgallery-cat-ba-nhan-review-…
CHÍNH THỨC TẨY CHAY KHÁCH SẠN
#bócphốt #phốt #hotelperledorient #catba #mgallerycatba #khachsanmgallerycatba



Leave a Reply

Your email address will not be published.