
Đầu năm 2021, với sự hỗ trợ của mẹ, cô bé Pixie Curtis (Úc) mở một thương hiệu chuyên cung cấp đồ chơi cho trẻ em với tên gọi Pixie’s Fidgest và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Chỉ trong tháng đầu tiên, doanh thu của thương hiệu này đã đạt 136.000 USD (~3 tỷ 240 triệu đồng) và trở thành một trong những thương hiệu bán chạy nhất.
Doanh nhân, influencer Roxy Jacenko – mẹ của Pixie từng xác nhận rằng với thành công này, con gái cô có thể nghỉ hưu ở tuổi 15 với tư cách triệu phú. Số tiền kiếm được từ khi còn nhỏ đã đủ cho Pixie có một cuộc sống sung túc. Tháng 8/2022, bữa tiệc sinh nhật của doanh nhân nhí này từng gây tranh luận khi có chi phí lên tới 27.200 USD (~650 triệu VND) với sự tham gia của 45 người bạn.
Tuy nhiên, trước khi bước sang tuổi 12, Pixie Curtis và bố mẹ thống nhất rằng việc học sẽ là ưu tiên hàng đầu trong thời gian tới. Pixie quyết định sẽ tạm dừng tham gia các hoạt động kinh doanh với gia đình.
“Chúng tôi đã thảo luận về các kế hoạch kinh doanh trong tương lai và quyết định rằng đã đến lúc phải tập trung trở lại cho việc học sắp tới của con bé ở trường trung học. Dù cửa hàng trực tuyến Pixie’s Pix vẫn tiếp tục hoạt động, bác các loại nơ cài tóc và phụ kiện trẻ em, nhưng vai trò và sự tham gia của Pixie sẽ giảm đi rất nhiều.” – Mẹ của cô bé chia sẻ.
Theo Zing
