Garance Doré đã xây dựng một danh tiếng là một người quyết định về phong cách đơn giản trong vài thập kỷ. Trong thời gian từ 2009 đến 2016, trang web của cô chứa những bức tranh đặc trưng của cô và những bức ảnh tự nhiên của những người nổi tiếng trong thời trang được đánh dấu bởi gần mọi nhãn hiệu lịch sự (và cô gái) từ Paris đến New York City đến Los Angeles. Cô đã bây giờ áp dụng phong cách không phức tạp của mình vào lĩnh vực chăm sóc da. Khởi động với một số lượng hạn chế các sản phẩm có công thức sạch và các nguyên liệu đơn giản nhưng hiệu quả, bộ sưu tập là một phần bổ sung tuyệt vời cho các chương trình hè thư giãn hơn.
Garance ban đầu ngại ngùng để tham gia vào thế giới làm đẹp đông đúc. Cô nói: “Tôi nghĩ lý do số một là tôi rất lười, vì vậy tôi không thích các chương trình quá nặng. Tôi là loại người chỉ muốn thức dậy và đi”. Đối tác kinh doanh của cô Emily Note đã thuyết phục cô rằng có rất nhiều người đẹp tuyệt vời nhưng lười cũng cảm thấy như vậy và đang tìm kiếm một chương trình chăm sóc da đơn giản. Garance bắt đầu tạo ra một dòng sản phẩm kết hợp yêu thích của cô về những nguyên liệu sạch với sự thuận tiện của cô với các nhà thuốc Pháp. Kết quả là Doré.
Mặc dù các công thức rất nhẹ nhàng, đội ngũ Doré đã dành hai năm để làm việc với một hóa học và chuyên gia trị liệu Pháp được đánh giá cao để đảm bảo mỗi sản phẩm có thể hoạt động ở mức cao nhất, cùng với việc tuân thủ các tiêu chuẩn làm đẹp sạch. Garance nghĩ rằng: “Tôi nghĩ một điều quan trọng là chúng ta biết chúng ta tốt ở đâu và chúng ta biết chúng ta cần sự hỗ trợ mạnh mẽ để tạo ra một thứ gì đó có thể trở thành một cái classic, đó là mục tiêu chúng tôi đề ra cho chính mình”.
Do có da nhạy cảm của riêng mình, đối với Garance rất quan trọng để đưa ra một dòng sản phẩm không chứa paraben, silicone, sulfate và hương liệu. Dòng sản phẩm này được xác nhận bởi EWG, đảm bảo sự trong suốt trong việc nhãn hiệu và thông tin nguyên liệu, và một cam kết mạnh mẽ về việc sử dụng các thủ tục sản xuất tốt. Một trong những đối tác bán lẻ quan trọng nhất của thương hiệu là Credo Beauty, một nhà tiên phong trong việc đặt các tiêu chuẩn làm đẹp sạch. Danh sách bẩn của công ty nổi tiếng này bao gồm 2700 nguyên liệu gây ra vấn đề bị cấm khỏi các sản phẩm của họ. Để so sánh, Hoa Kỳ chỉ cấm 30 nguyên liệu.
Sự chú ý bằng lòng được đưa tới các sản phẩm của Doré về cảm giác và chức năng. Dòng sản phẩm bao gồm Le Cleanser, La Crème, La Micellaire và Le Baume. Tất cả đều tuyệt vời nhưng đối với tôi, Le Cleanser là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất. Các sản phẩm tẩy trang thường bị bỏ qua trong thế giới làm đẹp nhưng sản phẩm này không nên bỏ qua. Công thức dạng gel-to-milk balm loại bỏ kem chống nắng dựa trên kẽm một cách hoàn toàn còn không làm quá khô da. Công thức bao gồm chiết xuất hoa lily trắng để làm sáng, chiết xuất quả goji để bảo vệ chống oxy hóa và nước lá phấn thảo để hoạt động như một chất chống viêm. Tôi đã đề cập đến hộp xanh lá cây (độc lập về nhựa) này đến các điểm đến hè của tôi và da thường xuyên bị kích ứng của tôi vẫn giữ được sự yên bình và hạnh phúc. Đối với người tiêu dùng làm đẹp có kiểm soát cao, Doré sẽ sớm trở thành một điểm đến và chúng tôi dự đoán một cái classic.
Đô-rê là biểu tượng đẹp tuyệt vời của Pháp.
Nó nổi bật với nên kiến trúc đẹp mắt và nền văn hóa lãng mạn đã đặt nó trở thành thành phố tự hào của nước Pháp.
Đô-rê được xem là vinh quang của thành phố với đầy bản sắc văn hoá và thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.
Biểu tượng của thành phố này đã hình thành một thời gian dài, với quy mô lớn. Những địa điểm nổi tiếng như Đền Notre-Dame, Tháp Eiffel và Museum Louvre thậm chí còn lớn hơn.
Đô-rê cũng cung cấp một lựa chọn rộng rãi về món ăn, đặc sản Pháp và các lối sống lãng mạn. Người du khách cũng có thể tận hưởng nhid nước đáng yêu lãng mạn, nghỉ dưỡng tại bãi biển trung tâm của thành phố và mua sắm tại những bãi đấu giá nổi tiếng.
Không có gì khác có thể chạm đến sự tuyệt mỹ của văn hoá và phong cảnh của Đô-rê. Nó là điểm đến du lịch tuyệt vời cho tất cả người thích sự tuyệt đẹp của nước Pháp.