Việc trao giải 7 thương hiệu được yêu thích nhất của ShopBack nhằm tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
ShopBack Việt Nam lần đầu tiên tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam 2023”, để tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người dùng trong năm qua. Đồng thời, nền tảng hoàn tiền mua sắm hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng giới thiệu hàng loạt tính năng và giải pháp mới nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh cho đối tác và nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trong giai đoạn sáu tháng cuối năm 2023.
ShopBack phát triển những tính năng đột phá mới nhằm thúc đẩy nhu cầu mua sắm cho người dùng và hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững
Theo ShopBack, sau 01 tháng mở cổng bình chọn trực tuyến (9/5 – 9/6) thông qua hình thức bình chọn thương hiệu yêu thích trên nền tảng này, ShopBack chính thức công bố danh sách 08 hạng mục giải thưởng, bao gồm: Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất – Traveloka; Thương hiệu chăm sóc da được yêu thích nhất – Estee Lauder; Thương hiệu trang điểm được yêu thích nhất – Shu Uemura; Thương hiệu thời trang được yêu thích nhất –Uniqlo; Thương hiệu điện tử được yêu thích nhất – Samsung; Thương hiệu mẹ và bé được yêu thích nhất – Nestle; Ứng dụng mua sắm được yêu thích nhất – Lazada; Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất – Theo dõi cửa hàng yêu thích.
Ông Jacky Hà – Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam – chia sẻ: Đây là cơ hội để chúng tôi vinh danh các thương hiệu xuất sắc và ghi nhận sự đóng góp tích cực của họ đối với người dùng trong suốt năm qua. Chúng tôi cũng muốn người dùng có cơ hội để bình chọn thương hiệu mà họ yêu thích nhất, đảm bảo sự minh bạch và công tâm trong quá trình này.
Thành lập vào năm 2014, ShopBack Group đã kết nối 15.000 đối tác trực tuyến và cửa hàng với 38 triệu người dùng trên 10 thị trường. Tại Việt Nam, ShopBack chính thức gia nhập vào năm 2020 và đã ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng bứt tốc đầy ấn tượng. Cụ thể, ShopBack Việt Nam hiện đang hợp tác với hơn 400 đối tác thuộc đa dạng ngành hàng và phục vụ hơn ba triệu người dùng tích cực, tăng trưởng quy mô hai chữ số so với cùng kỳ năm 2022.
Mới đây, báo cáo “Vietnam Mobile App Popularity 2023” của Q&Me cũng xếp hạng ShopBack là một trong bốn ứng dụng mua sắm được người Việt Nam dùng nhiều nhất trong năm 2022, chỉ đứng sau Shopee, Lazada và Tiki.
Ngày 8/8/2023 tới đây sẽ đánh dấu hành trình tròn 03 năm ShopBack Việt Nam gia nhập thị trường 100 triệu dân. Trước thềm sinh nhật, ShopBack đã chia sẻ nhiều dữ liệu đáng chú ý dựa trên khảo sát hành vi mua sắm của người dùng hồi tháng 4/2023. Theo đó, 72% người dùng thường xuyên mua sắm thông qua ShopBack ít nhất hai lần trong tháng, đặc biệt là nhóm từ 25 tuổi trở lên. 89% họ tin tưởng và sử dụng ShopBack thông qua giới thiệu từ bạn bè hoặc người thân và 68% nhận thấy việc tăng hoàn tiền trong các chiến dịch là yếu tố quan trọng để họ quyết định mua sắm.
Hiện nay, ShopBack Việt Nam đã hoàn tiền tổng cộng 125 tỷ đồng cho người dùng, trung bình mỗi tháng sẽ có hơn 30.000 người dùng sử dụng tính năng rút tiền hoàn về tài khoản cá nhân của họ trong nền tảng ShopBack.
Từ dữ liệu nội bộ trong năm 2023, người dùng trên ShopBack mua sắm tối thiểu 5 đơn hàng trong một tháng, với tổng chi tiêu mỗi tháng trung bình từ 800.000 đến 1.500.000 đồng.
Ngọc Thùy
Nguồn Báo Công Thương