Tử vi tuổi Hợi ngày 28/10/2022

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1995 – Ất Hợi – 28 tuổi:
Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

1971 – Tân Hợi – 52 tuổi:
Có tin tốt lành mang đến, tin tức về công việc, sức khỏe, niềm vui trong gia đình đều tốt đẹp. Đi chơi xa có quà mang về, tuy có chút hao hụt về tài chính nhưng bù lại lại nhận được món lộc hời hơn. Gọi điện hỏi thăm sức khỏe người thân, quan tâm đến mọi người trong gia đình sẽ thấy được hạnh phúc đơn sơ giản dị.

1983 – Quý Hợi – 40 tuổi:
Công việc sắp xếp đã tiến hành như ý muốn để bước vào giai đoạn thật thuận lợi. Có tin tức may mắn của con cái về nghề nghiệp và tiền bạc. Ngày thuận lợi cho dự tính, nếu có việc gì lâu nay thì nên quyết định làm ngay.

1959 – Kỷ Hợi – 64 tuổi:
Có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong nghề nghiệp. Nếu có ý định thay đổi lớn lao cần thực hiện ngay. Tài lộc hanh thông thoải mái. Gia đạo có hỷ sự tuy vui vẻ, có tin tức về tài lộc lớn. 

2007 – Đinh Hợi – 16 tuổi:
Rất nhiều điều khả quan sẽ đến với bạn trong hôm nay và có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi người. Là tâm điểm của sự chú ý, người khác có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, trêu đùa bạn, bàn tán về bạn… nhưng hãy giữ vững lập trường nhé. Sự quan tâm của người khác, với một cách hơi khác thường một chút có thể làm bạn cảm thấy hơi chột dạ lúc đầu nhưng rồi khi ngẫm nghĩ lại sẽ thấy hạnh phúc thôi.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *