Tử vi tuổi Dậu ngày 19/04/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1993 – Quý Dậu – 32 tuổi:
Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

1969 – Kỷ Dậu – 56 tuổi:
Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

1957 – Đinh Dậu – 68 tuổi:
Có tin tức tốt lành ở xa mang đến, tài lộc cũng cùng lúc kéo đến. Ngày đẹp của bổn mạng, mang đến những tin tức vui vẻ, những công việc trì trệ lại được giải quyết nhanh chóng đầy bất ngờ, bạn bè ở xa lâu ngày có tin vui gặp gỡ. Nên dành chút thời gian cho bạn bè để gắn kết các mối quan hệ giúp ích cho sau này. Ngày bận rộn nhưng nhiều may mắn, tin tốt lành

1981 – Tân Dậu – 44 tuổi:
Những việc mình làm trước đây bị hiểu nhầm thì nay được giải tỏa hết. Phúc đức mình làm đã có báo hiệu điều may đến. Nên dành thời gian để nghỉ ngơi, và dành thời gian cho gia đình. Nếu mọi việc dự định từ lâu rồi chưa thực hiện thì hãy làm ngay, kẻo lại bỏ đó. Ngày may mắn của bổn mạng, có tin tức tốt lành, có tài lộc của người ở xa mang đến. Những tin vui trong gia đạo, chuyện tình cảm đều tốt đẹp.

2005 – Ất Dậu – 20 tuổi:
Hôm nay bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ khiến mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Cũng có thể là chuyện tình cảm hoặc chuyện học hành, công việc. Nên đi chơi và gặp gỡ bạn bè. Một ngày có nhiều may mắn dành cho bạn. Có tin vui trong gia đình. Thay đổi thói quen hàng ngày, loại bỏ các thói quen xấu, sẽ có nhiều điều bất ngờ đến với bạn. Sức khỏe tốt. Nên ăn nhiều rau xanh và cá.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *