Sau khi được thông báo vào tháng 5, Google Pixel Fold cuối cùng đã được giao hàng hôm nay (27 tháng 6), nhưng không phải mọi người đã đặt trước sẽ nhận được điện thoại như mong đợi. Ngoài việc một số người dùng phải chờ đợi lâu hơn do nhu cầu cao, còn có một vấn đề khá bất lợi – theo một số người mua, đơn đặt hàng của họ bị hủy bỏ bất ngờ.
Một chủ đề Reddit khá dài (thông qua Android Central) đầy người đề cập rằng đơn đặt hàng của họ bị hủy bỏ, với rất nhiều trong số họ được báo “thông tin thanh toán của bạn không thể được xác minh.”
Tuy nhiên, điều này dường như không phải là lỗi duy nhất mà mọi người đang gặp phải, với ít nhất một người bị báo “đơn hàng của bạn bị hủy bỏ vì nó không phù hợp với Điều khoản Bán hàng của chúng tôi”. Vẫn còn có một số người bị từ chối phương thức thanh toán, và sau khi liên hệ hỗ trợ, một số bài đăng trên chủ đề này được thông báo rằng các vấn đề đơn giản là do lỗi.
Thật không may, đơn hàng của họ không thể được khôi phục. Thay vào đó, họ được báo rằng hãy đặt một đơn hàng mới, điều này sẽ làm cho họ phải đợi lâu hơn; trong một số trường hợp làm trì hoãn khi điện thoại sẽ đến. Và tệ hơn, có khi các đơn hàng đặt lại cũng bị hủy bỏ.
Một bắt đầu xấu cho một chiếc điện thoại tuyệt vời
Người mua ở Mỹ và Anh đã báo cáo vấn đề này, và đây là một tình huống không may, đặc biệt là Pixel Fold chính là một điện thoại rất tốt, đạt được 4,5 sao trong đánh giá Pixel Fold của chúng tôi. Vì vậy, đây là một trong những chiếc điện thoại gập tốt nhất và một trong những chiếc điện thoại Pixel tốt nhất.
Tuy nhiên, dòng Pixel không có sự miễn dịch với các vấn đề, vì vậy có lẽ không có gì bất ngờ khi cửa hàng của Google cũng bị lỗi.
Chúng tôi đã yêu cầu Google bình luận về tình huống cửa hàng, và chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này nếu chúng tôi nghe điều gì đó. Dường như công ty đã nhận thức vấn đề này, vì vậy có lẽ nó sẽ được giải quyết sớm.
Trong khi đó, nếu bạn bị ảnh hưởng bởi vấn đề này ho
Đáng buồn thay, dòng điện thoại Pixel Fold của Google đã bắt đầu bán ra trên thị trường ngay bây giờ nhưng đã phát sinh ra một lỗi động nhằm hủy bỏ một số đơn đặt hàng trước.
Theo những yêu cầu Động của Google, Công ty đã phát hành một email bảo mật cho khách hàng đã đặt hàng trước bằng điện thoại Pixel Fold, thông báo rằng các đặt hàng sẽ bị hủy bỏ. Đây là lần đầu tiên bị gỡ bởi Google, trong khi một số đơn đặt hàng đã nhận được sản phẩm. Cố tình hủy bỏ đơn hàng cũng đã gây tổn hại tới sự uy tín của công ty đang trỗi dậy.
Về phía khách hàng, Google đã tuyên bố ngày 16 tháng 9 sẽ cung cấp một số lỗi hủy bỏ đơn hàng, bao gồm số lần trả lại hàng tới khách hàng và hoàn lại tiền bồi thường cho khách hàng. Tuy nhiên, điều này không thể hỗ trợ cho tất cả khách hàng bị ảnh hưởng, khiến nhiều câu hỏi trong tâm trí của họ và thêm nữa có thể làm hỏng sự bền vững của Google và thương hiệu Pixel.
Từ việc này, Google nhận ra rằng họ phải làm hơn về mặt phục vụ cho khách hàng nếu họ muốn bảo vệ sự uy tín cũng như thành công của các sản phẩm công nghệ của họ. Google đã thừa nhận đã những lỗi của họ và đã chịu trách nhiệm. Ngay bây giờ, họ đang làm việc chăm chỉ để khắc phục các lỗi.
Chúng ta hy vọng rằng tại sau bước này, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn và rằng Google sẽ khắc phục các lỗi để bảo vệ vẻ đẹp và tín nhiệm của họ trong tương lai.