
Mohamed – một shipper ở London – đang di chuyển bằng xe đạp thì có dấu hiệu loạng choạng và nhanh chóng mất tay lái, anh này được những người xung quanh nhanh chóng tiến đến hỗ trợ, kiểm tra tình hình và gọi xe cứu thương. Trong khi những người này đang cố gắng giữ cho Mohamed tỉnh táo bằng đá lạnh và nước ép trái cây, thì một cặp vợ chồng đã tiếp cận để hỏi về món ăn bị giao thiếu.
“Họ sấn tới và liên tục nói về đơn hàng đã đặt. Tôi đã phải tìm cách đuổi họ đi, đôi này tỏ thái độ ‘ừ thế thôi’ rồi bước ngang qua người anh ấy để quay về căn hộ. Không tin được họ có thể hành xử thiếu nhân tính đến vậy.” – James Farrar, Tổng thư ký Hiệp hội ứng dụng điều khiển và chuyển phát nhanh tại Anh, và cũng là người đăng tải những hình ảnh về Mohamed chia sẻ với Mirror.
Được biết Mohamed đang trên đường giao thức ăn đến một tòa chung cư cao cấp thì gặp phải sự cố này, khi anh vẫn đang trong tình trạng lơ mơ, mất ý thức thì đã bị khách hàng hỏi thăm về món ăn bị giao thiếu.
Ngoài ra, người quản lý tòa nhà cũng không muốn cho Mohamed vào trong khi đợi xe cấp cứu. Sau 2 lần thuyết phục của Farrar, nhân viên chung cư mới đồng ý để shipper ngồi tạm ở ghế sofa, nhưng với một lớp giấy bạc bọc quanh.
Mohamed cũng phải chờ hơn một giờ đồng hồ mới được đội ngũ y tế đưa vào bệnh viện, tới thời điểm hiện tại anh vẫn chưa có chuyển biến tích cực.
Theo Insider, nhân viên giao thức ăn tại Anh thường phải đối mặt với điều kiện làm việc nguy hiểm và ít được bảo vệ trong môi trường làm việc.
Theo Zing
