Tôi nghĩ câu chuyện này thật sự thông minh. Chắc chắn, một nhà hàng có thể học hỏi từ câu chuyện này.
Đây là câu chuyện về việc các hành khách “cầm nhầm” mấy lọ tiêu lọ muối đáng yêu từ các chuyến bay của Virgin Atlantic (tôi tin rằng họ sử dụng những món đồ này được phục vụ ở hạng thương gia hoặc ở khoang hạng nhất.)
“Tôi nhớ rằng một ngày kia kế toán trưởng bảo rằng ‘Mọi người đang trộm mất mấy lọ muối lọ tiêu của chúng ta [từ trên máy bay]’ – mấy cái lọ muối này trông như mấy cái cối xay gió á, mọi người hẳn thấy chúng rất hấp dẫn – ‘điều này tiêu tốn của chúng ta khoảng 3 triệu đô mỗi năm’,” Richard Branson kể lại.
“Vì thế anh ấy [kế toán] gợi ý rằng chúng ta không phục vụ muối và tiêu trong hủ nữa. Nhưng thay vì làm như ảnh gợi ý, chúng tôi chỉ ghi bên dưới rằng, ‘Thó được từ Virgin Atlantic’. Chúng tôi gặt hái được một trong những chiến dịch quảng cáo tốt nhất có thể, ngay trên bàn ăn của tất cả mọi người.”
Virgin Atlantic bắt đầu chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội với hashtag # pinchedfrom. Họ khuyến khích các khách hàng đăng hình ảnh những lọ muối bị cầm nhầm lên mạng.
“Các lọ muối và lọ tiêu, Wilbur và Orville, là những vật phẩm bị cầm nhầm nhiều nhất trên các chuyến bay của chúng tôi! Giờ thì hai bé đang tận hưởng không khí NYC! Hãy chia sẻ hình ảnh của các bạn với chúng tôi, để chúng tôi có thể thấy hai bé đang sống như thế nào! # pinchedfrom”
Theo: Ý Nghĩa Cuộc Sống