Luôn giữ cho khách hàng hài lòng

Chỉ cần tưởng tượng tới cảnh một nhân viên cũ làm việc ở đó luôn nghe một câu thoại từ đúng một người thôi.

_____________________

u/Anonymous2401 (497 points)

Công việc gần đây nhất tôi cũng làm tương tự lúc ông chủ gọi tôi ra giải quyết.

“Xin lỗi, tôi là người mới tới đây.”

Từ trong nhà bếp vọng ra: “Ông tới đây được 8 tháng rồi đấy!”

>u/crimsonsun43 (49 points)

Quản lý của tôi cũng bảo với vị nào đó là tôi mới nhận việc sau khi nghe họ phàn nàn ba cái thứ tầm phào.

_____________________

u/Starry-Mind (445 points)

Cười giả trân với họ và nói rằng “Nếu không quét được, cái này là miễn phí đóoooo!!!”, một bài văn mẫu nói dối cả đấy.

_____________________

u/Crystal_Queen_20 (48 points)

Ra vậy nên đó hẳn là lý do tôi bị sa thải khỏi cái công việc chăm sóc khách hàng mà tôi ghét cay ghét đắng.

>u/sdcar1985 (22 points)

Uầy, mới ngày đầu mà đã bị sa thải á?

_____________________

u/agntr3d (184 points)

Kiểu như một vị thượng đế đang tức lồng lộn lên sẽ trở thành một khách hàng vui vẻ sau khi nghe nói hôm nay là ngày đầu làm việc của ai đó. Cho nên công bằng mà nói thì ông đang khiến cho việc trải nghiệm của khách hàng tốt hơn thôi ¯_ (ツ) _ / ¯

_____________________

u/MrMytie (82 points)

Anh họ tôi làm cho một nhà hàng nhưng thay vì đeo thẻ tên nhân viên thì ảnh lại đeo cái thẻ ghi ‘Tôi là người mới ở đây’ trong khoảng ba năm trời.

_____________________

u/elineeeeeeeeeeeeeeee (28 points)

Từng có một chị gái nói với tôi: “Ngày đầu đi làm hở? Ai cũng phải có xuất phát điểm, rồi cô sẽ tiến bộ hơn thôi” khiến tôi rầu ghê gớm.

_____________________

u/Armedion (19 points)

Yeah, tôi rất lịch sự với tất cả khách hàng luôn, nhưng tôi sẽ cho họ ba cơ hội. Nếu họ tiếp tục thô lỗ sau đó, tôi sẽ yêu cầu họ rời khỏi cửa hàng. Trên hết, không phải tôi được trả lương để trở thành một phế vật cảm xúc vì một kẻ ảo tưởng rằng bọn họ sở hữu chỗ này. Thêm nữa thì ông chủ của tụi tôi siêu tuyệt vời luôn, nói với tụi tôi rằng tôi là chủ cửa hàng khi ông ấy không có mặt ở đó chứ không phải khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *