Emilia Clarke và Chiwetel Ejiofor là những ngôi sao chính trong bộ phim hài khoa học viễn tưởng về cha mẹ.
Đặt trong thời điểm “rất gần tương lai”, bộ phim được trình chiếu tại Liên hoan phim Sundance The Pod Generation đồng nghĩa với một thế giới mà bạn có thể để đầu tư thai kỳ cho một thiết bị giống trứng.
Trong bộ phim hài khoa học viễn tưởng của Sophie Barthes, Emilia Clarke và Chiwetel Ejiofor thể hiện vai Rachel và Alvy, một cặp vợ chồng tại New York rất muốn có con, đang tranh luận xem có nên sử dụng thiết bị trứng ở Trung tâm Womb hay không. Bộ phim đề cập đến những chủ đề về mẹ con, tính cách gia đình, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, và sự sợ hãi và phán xét về cha mẹ mới.
The Pod Generation là một trong những bộ phim yêu thích của biên tập phim Mashable Kristy Puchko tại Sundance:
“Barthes đã làm tôi hài lòng với bộ phim hài hước kinh dị Cold Souls, trong đó Paul Giamatti thể hiện chính mình, cụ thể là một phiên bản của mình bị tảng bởi cân nặng của linh hồn mà anh ta đặt nó vào lưu trữ thí nghiệm bên ngoài cơ thể của mình. Bộ phim mới nhất của Barthes có một khởi đầu tương tự hấp dẫn nhưng lại gây sợ hãi, đặt trong tương lai mà thai kỳ đã được đầu tư bằng các thiết bị robot. Hãy tưởng tượng nếu Apple và thiết kế trắng thanh lịch của nó đã vào ngành kinh doanh ống thai nhân tạo, và bạn sẽ có một cái nhìn về những gì sẽ xảy ra ở đây. Chiwetel Ejiofor và Game of Thrones‘ Emilia Clarke đóng vai cặp vợ chồng sắp trở thành cha mẹ trong bộ phim hài hước này với một tinh thần cay đắng.
The Pod Generation sẽ được chiếu tại rạp vào ngày 11/8.
Shannon Connellan là biên tập viên của Mashable tại Anh, trước đây là biên tập viên của Mashable tại Úc, nhưng cảm xúc của cô ở nhà Creel.
Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.
Trong thế giới hiện đại, công nghệ luôn được phát triển. Từ đó, đã đám mây khao khát và sợ hãi cùng luôn. Đoạn quảng cáo của tên “The Pod Generation” đã đúc kết lên một bước ngoặt giữa hiện tại và tương lai.
Đoạn quảng cáo nhắc đến sự xuất hiện của các thiết bị trứng với những công nghệ sàng lọc của chúng. Đây là các thiết bị biến điểm nội bộ trong một cấu trúc thông minh và độc đáo từ những thông tin bên ngoài.
Chức năng của các thiết bị trứng được đề cập trong đoạn quảng cáo bao gồm khả năng lọc nội dung cho phù hợp với những kỹ năng nghe và đọc làm chủ đề của những thiết bị định vị bề mặt. Kết hợp với đó, các thiết bị còn cung cấp cho người dùng các bộ lọc để phân loại thông tin.
Các thiết bị trứng cũng cho phép người dùng tùy chỉnh và điều chỉnh bất kỳ đặc tính nào ở các sản phẩm của họ. Kế hoạch của hãng sản xuất đó là nhằm đảm bảo tính tương thích với những dự án phức tạp, như các tòa nhà lớn và hệ thống an ninh.
Quảng cáo này dễ dàng đưa người xem vào một thời gian ẩn sâu trong tương lai. Đó là thời gian tích lũy những công nghệ vốn đã biến mọi thứ thành biểu tượng của phức tạp và nhất quán.
Tự tin không keo khó, đoạn quảng cáo của “The Pod Generation” đã hóa trong nhìn một tương lai giao cho các thiết bị trứng. Một tương lai với các công nghệ độc đáo và hiện đại nhất.