Có thể bạn đã bỏ lỡ một pha quảng cáo ăn theo cực thú vị…

Làm Tiếp thị phục kích (Ambush Marketing) đỉnh như là RONA, bảng quảng cáo “ăn theo” APPLE nhưng lại thành công đến bất ngờ

Vào mùa xuân năm 2010, Rona, một công ty chuyên phân phối và bán lẻ vật liệu xây dựng đã triển khai một chiến dịch Ambush Marketing thú vị để quảng bá cho dịch vụ tái chế sơn của mình.

Rona đã phát hiện một bảng quảng cáo của Apple tại Montreal (Canada) và tận dụng để ăn theo một cách khéo léo.

Billboard của Apple quảng bá cho mẫu sản phẩm máy nghe nhạc iPod Nano-Chromatique với nhiều phiên bản màu sắc rực rỡ. Hình ảnh trên Billboard gây chú ý với những giọt màu chảy ra từ các chiến máy nghe nhạc khá giống với những giọt sơn đậm đặc đang chảy xuống.

Và Rona đã quyết định treo một bảng quảng cáo bên dưới Apple với những giọt màu tương tự đang chảy vào thùng sơn của họ. Rona cũng không quên nhắn nhủ thêm thông điệp “Chúng tôi tái chế cả những giọt sơn dư thừa”.

Pha quảng cáo “ăn theo” của Rona đã khiến người qua đường vô cùng thích thú và trở thành một trong những ví dụ kinh điển khi nhắc tới chiêu thức Tiếp thị phục kích.

Cre: Unique OOH

Leave a Reply

Your email address will not be published.