Hiện tại, Chris là CEO của Synergy Life Science và có 25 năm kinh nghiệm tạo ra, phân phối và cung cấp các nguyên liệu chất lượng. Sử dụng các chiến lược phát triển giai đoạn có thể rất hữu ích khi quản lý và phát triển một doanh nghiệp, bạn có làm việc trong một ngành có thể không dự đoán được hoặc phản ứng với các điều kiện kinh tế biến động.
Trong các ngành không ổn định, các công ty thường phải phản ứng nhanh chóng với các thay đổi trong luật pháp, thực hành tốt nhất và nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành chăm sóc cá nhân và cannabis, hai ngành này thường thay đổi nhanh chóng, tôi đã thành công với việc phát triển dần dần.
Phát triển giai đoạn là gì và bạn có thể thực hiện nó như thế nào? Phát triển giai đoạn đề cập đến việc phát hành mỗi giai đoạn của doanh nghiệp của bạn một cách từng bước thay vì đặt mọi thứ vào hoạt động cùng lúc. Bạn có thể bao gồm chiến lược này vào kế hoạch kinh doanh của bạn theo nhiều cách khác nhau.
Những lợi ích có thể của một chiến lược phát triển giai đoạn? Dựa trên kinh nghiệm của tôi, đây là năm lợi ích quan trọng nhất của việc triển khai các chiến lược tăng trưởng từng bước.
1. Giữ cho số tiền đầu tư ban đầu thấp.
2. Cải thiện cùng với một ngành.
3. Giữ bình yên trong các bức tranh pháp lý diễn ra nhanh chóng.
4. Phản ứng nhanh chóng đến xu hướng của khách hàng.
5. Cân bằng các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.
Cuối cùng, lợi ích của sự phát triển dần dần không chỉ áp dụng cho các công ty trong các ngành không ổn định như cannabis và dược phẩm. Các công ty trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể sử dụng những nguyên tắc phát triển từng bước trong kế hoạch kinh doanh của họ để quản lý tổ chức của họ hiệu quả hơn. Bạn có thể hoàn toàn thừa nhận một thực tế phát triển chậm và bền vững hoặc chỉ giữ những nguyên tắc và lợi ích này trong đầu khi thực hiện các công việc bình thường, phát triển giai đoạn có thể là một trò chơi thay đổi cho sự ổn định và thành công của bất kỳ công ty nào.
Hội đồng nghiên cứu về tăng trưởng phân cấp và những ngành công nghiệp không dự đoán được sẽ giới thiệu bài viết liên quan đến những lợi ích của việc áp dụng chiến lược tăng trưởng phân cấp.
Đối với những ngành công nghiệp không dự đoán được, chiến lược tăng trưởng phân cấp có thể là một giải pháp hữu hiệu, chứ không chỉ giúp với việc giải quyết những vấn đề mới, mà còn giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội phát triển và cạnh tranh của sự tăng trưởng.
Tăng trưởng phân cấp có thể giúp các doanh nghiệp khảo sát các thị trường mới, những cơ hội tài chính mới và những bước tiến trong sản xuất hiệu quả, đào tạo bổ sung kỹ năng và động lực cho nền kinh tế của mình.
Đối với những ngành công nghiệp không dự đoán được, những nghiên cứu phát triển và chiến lược tăng trưởng phân cấp cũng có thể giúp định hướng cho doanh nghiệp với những hệ thống quản lý, hệ thống nguồn lực và những công cụ để lập kế hoạch chiến lược.
Các doanh nghiệp cũng có thể áp dụng các phương pháp phân cấp để phát triển các doanh nghiệp trẻ, mới và đa dạng. Do đó, các cửa hàng, các nhãn hàng, đối tác và các cạnh tranh của họ có thể trở thành một phần của mô hình hoạt động lâu dài vì những ngành công nghiệp không dự đoán được.
Một cách tổng kết, áp dụng chiến lược tăng trưởng phân cấp trong những ngành công nghiệp không dự đoán được có thể là một bước quan trọng để giúp các doanh nghiệp phát triển những thị trường mới, tận dụng những cơ hội tài chính mới, và tạo ra những giải pháp hiệu quả hơn cho thị trường.