#209Đâu là quảng cáo sáng tạo nhất mà bạn từng được thấy?————–…

#209Đâu là quảng cáo sáng tạo nhất mà bạn từng được thấy?————–…

#209
Đâu là quảng cáo sáng tạo nhất mà bạn từng được thấy?
————————
Đáp: Lindsay Kent
Buổi ra mắt đầy hứa hẹn của Palessi – một thương hiệu giày cao cấp.
Mặt tiền của cửa hàng trông cực kỳ lộng lẫy. Nó tọa lạc ngay tại vị trí cũ của cửa hàng Giorgio Armani, nằm trong trung tâm mua sắm cao cấp Santa Monica.
Một nhà thiết kế nội thất đã tỉ mỉ sắp xếp cửa hàng. Nó được trang trí với những điểm nhấn bằng vàng cùng một bức tượng thiên thần cao chót vót ngay tại trung tâm. Toàn bộ cửa hàng toát lên một vẻ đẳng cấp và cực kỳ xa xỉ.
Bữa tiệc ra mắt đã thu hút được sự chú ý của những người nổi tiếng. Tất cả mọi người đều tỏ ra say mê với những đôi giày.
Một phụ nữ nói:

“Những đôi giày trông thật lộng lẫy, thanh lịch, tinh tế và cũng rất đa năng.”

Một người đàn ông khác cho biết:

“Những đôi giày của Palessi được làm với chất lượng cực tốt. Đúng là thời trang cao cấp. Chúng sẽ đưa tủ giày của bạn lên một tầm cao mới.”

Những đánh giá tích cực về cửa hàng cứ thế tăng lên.
Những người tham dự liên tục chi tiêu mạnh tay, có những đôi giày được bán với giá lên đến tận $600.
Nhưng khi màn đêm buông xuống, một bí mật đã được tiết lộ: Palessi chưa từng tồn tại.
Toàn bộ chiến dịch này đều do cửa hàng bình dân có tên là Payless thực hiện.
Những đôi giày mà mọi người say mê vài phút trước đó thường chỉ được bán với giá ít hơn $40.
Nếu làm 1 phép tính, bạn có thể thấy được nhiều đôi trong số đó được đội giá lên tận 18 lần – cái giá mà những người nổi tiếng đam mê thời trang vui vẻ chi trả.
Kế hoạch quảng cáo đã đạt được mục tiêu đề ra: chứng minh các thương hiệu thật ra cũng chẳng khác nhau mấy.
Những người mua giày đều được hoàn tiền. Điều này giống như 1 cú tát vào cái tôi của họ.
————————
Nguồn: qr.ae/pN2ZCl

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *