porsche-taycan-da-ghi-diem-thanh-cong-trong-mot-ky-luc-khac.

Porsche Taycan đã ghi điểm thành công trong một kỷ lục khác.

  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Porsche Taycan Đạt Kỷ lục Mới

Chuyến đi Taycan Record Run chỉ mất 29 giờ để đi qua 1.146 dặm.

Là một phần của lễ kỷ niệm 75 năm, Porsche đã thực hiện một thử thách độc đáo để hoàn thành chuyến đi nhanh nhất bằng xe điện từ Thái Lan đến Singapore. Một Porsche Taycan Cross Turismo trong phiên bản 4S là vũ khí lựa chọn, với ba nhà báo chia sẻ trách nhiệm lái xe. Chuyến đi không dừng bắt đầu từ Bang Yai ở ngoại ô Bangkok đến Gardens by the Bay ở Singapore, bao gồm một khoảng 1.146 dặm và được hoàn thành với sự sử dụng của mạng lưới Sạc Cao Cấp Shell Recharge mà Porsche đã giúp triển khai trong khu vực, một điều có thể sẽ được lặp lại trong tương lai ở Mỹ.

Mặc dù có một số thách thức, chuyến đi ‘Taycan Record Run’ đã được hoàn thành trong chỉ 29 giờ và 15 phút, với thời gian được xác nhận bởi TAG Heuer timekeepers.

Chuyến đi không dừng chỉ bị ngắt quãng bởi các khoảng thời gian sạc 25 phút, điều này sẽ rất hiệu quả bởi vì Taycan có thể sạc nhanh. Sau khi nâng cấp gần đây, thời gian sạc đã giảm gần 50%. Nhưng chỉ để an toàn, các lái xe đã đặt trước các bộ sạc mà họ sắp đến trong khoảng một giờ.

Vậy tại sao lại lựa chọn Cross Turismo thay vì Turbo? Vậy, chiều cao đứng của Cross Turismo được xem là một lợi thế trong trường hợp bất kỳ đường nào có thể khó khăn để đi qua. Ngoài ra, tốc độ tối đa có thể trong Turbo sẽ không hữu ích vì xe được lái trong tất cả các giới hạn tốc độ để không làm hỏng kỷ lục.

Chuyến đi kết thúc vào lúc 10:15 giờ địa phương, với các lái xe được chào đón bởi các chủ sở hữu Porsche Club Singapore, nhân viên Porsche và đối tác sự kiện, và các cán bộ từ Singapore và Malaysia Book of Records.

“Xe thể thao điện đầu tiên của chúng tôi, Porsche Taycan, đã là tiêu chuẩn cho hiệu suất thể thao, điều khiển động, và sạc hiệu quả,” Andre Brand, GM của Porsche Singapore nói. “Bây giờ, chúng tôi nâng cao thêm trường hợp sử dụng xe điện bằng cách chứng minh rằng việc đi lại xa và qua biên giới bằng xe điện có thể cả nhanh và mượt mà với kỷ lục đầu tiên này từ Thái Lan đến Singapore.

Với Porsche tiếp tục đi vào thế giới của điện hoạt động cao cấp – Vision 357 Speedster Concept là một ví dụ tốt – các xe hàng ngày như Taycan chỉ càng trở nên tốt hơn.

Ngày 11 tháng 6 năm 2019 là một ngày đặc biệt để thương hiệu xe cao cấp Porsche vì nó đã ghi điểm thành công trong một kỷ lục khác. Với sự hợp tác của đội đua lịch sử của Porsche với các chuyên gia xe điện, Taycan đã lọt vào danh sách kỷ lục Guinness World Records với chu kỳ khí thải là 39 g CO2/km cho quãng đường 1000 km. Chu kỳ này thậm chí cao hơn cả các công ty xe máy công nghệ cực cao thường thấy trên thị trường.

Theo như một bài báo trên cao thủ của Taycan, Porsche đã khởi đầu phát triển Taycan vào năm 2015 với mục tiêu tạo ra một xe tăng cường sức mạnh, tỉ lệ ô xy lanh thấp và bền bỉ. Chỉ cần một hạ áp quyền lực tích cực, quãng đường xe điện phi thường do Taycan tạo ra đã đạt 1.000 km phân bố bằng cách cung cấp ít hơn 39 g/CO2/km. Đó là một bước đi vang dội cho xe điện cỡ lớn, và đánh dấu sự thành công của Porsche trong việc thực hiện ít nhất mô hình kinh tế, bảo vệ môi trường và đề cao cảm nhận của khách hàng trên toàn thế giới.

Với việc ghi điểm thành công trong một kỷ lục khác, Taycan cũng tự hào với những giai đoạn phát triển và thành quả của nó từ lâu đã sẵn sàng để về đích. Nó như một cái cờ hóa cho việc Porsche mong muốn tạo ra một sự nghiệp mới cho một đời sống thuận lợi hơn. Từ ngày phát hành Taycan, trải nghiệm người dùng đã ngày càng hoàn toàn khác với xe này và phản ảnh của nó về một số khu vực cũng lớn lao.

Taycan đã vượt qua thử nghiệm của nó và đã không chỉ đạt kỷ lục này mà còn cải thiện khả năng sạc nhanh, ô tô di chuyển, nhẹ nhàng chạy với khối lượng cao và kiểu dáng thời thượng. Không ngạc nhiên khi tất cả các khách hàng đã rất hài lòng với Taycan. Với sự thành công của Porsche, chúng ta chỉ có thể ngỡ ngàng trước sự tồn tại của Taycan trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *