audi-don-nhan-uruguay-va-dieu-nay-khong-co-lien-quan-gi-den-quoc-gia-nay.

Audi đón nhận Uruguay và điều này không có liên quan gì đến quốc gia này.

Bạn đang nói với chúng tôi Uruguay không phải là một quốc gia mà là một chiếc xe Đức?

Khi nhiều người nghĩ đến NSU, Ro 80 là những gì đầu tiên nghĩ đến. Tuy nhiên, chiếc xe hạng sang có động cơ xoay không phải là dòng xe duy nhất của thương hiệu đã bị phá sản. Để kỷ niệm các mẫu xe trước đây, Audi Tradition đang đặt ánh sáng vào NSU Uruguay, một mẫu xe độc đáo được bán chỉ trong quốc gia nó được đặt tên.

Tất cả bắt đầu vào năm 1968 khi Quintanar, nhà phân phối chính thức của NSU ở Uruguay, bắt đầu sản xuất và tiếp thị một chiếc xe tiểu thư mà không có sự cho phép của công ty. Xe sử dụng các bộ phận con từ NSU Prinz 4 và thiết kế ngoại thất khá lạ. Mặc dù vậy, xe vẫn thành công bán được 140 chiếc trong ít hơn một năm.

Bởi sự thành công này, nhà phân phối đã liên lạc với NSU để hỏi xem có thể lắp đặt một động cơ bốn xy-lanh mạnh hơn vào xe tiểu thư này không. Quintanar đã gửi một mẫu thân xe đến Đức để tìm ra xem có thể không nhưng thật không may, bốn xy-lanh không thể vừa vào không gian động cơ hẹp mà không cần sửa đổi mở rộng.

Tuy nhiên, động cơ có thể dễ dàng được lắp vào sau xe. Đại diện của NSU đã cung cấp cho nhà phân phối một danh sách dài các vấn đề, bao gồm việc động cơ sẽ làm mất tính thực tế của xe, nhưng Quintanar không bị ảnh hưởng. Ngoài những ý kiến phàn nàn nhỏ, các kiểm tra viên của công ty đã cấp phép cho chi nhánh Nam Mỹ, và xe đã được nhập vào sản xuất.

Trong hai năm (1969-1971), Quintanar đã sản xuất chỉ 500 chiếc với động cơ bốn xy-lanh. Thật không may, trong năm sản xuất cuối cùng, NSU quyết định rời khỏi thị trường Uruguay một cách vĩnh viễn, đồng thời khiến xe tiểu thư kỳ lạ cũng bị hủy bỏ. Trong thời gian này, Tổng công ty Volkswagen mua lại Auto Union từ Daimler-Benz và làm sống lại thương hiệu Audi. NSU được mua lại vài năm sau và hợp nhất với Auto Union, tạo thành thương hiệu Audi mà chúng ta biết đến ngày hôm nay.

Xe ảnh trên là một mẫu nguyên mẫu và vẫn được giữ kín trong bộ sưu tập xe có ý nghĩa lịch sử của Audi.

Đây chắc chắn không phải là chiếc xe đẹp nhất (đặc biệt là khi so sánh với Ro 80 đẹp đẽ), nhưng nó là một món đồ tuyệt vời của lịch sử ô tô.

Những ngày nay, Audi đang xây dựng một số xe tiểu thư tuyệt vời nhất trên thế giới. Ví dụ như RS6 Avant, là một tác phẩm bánh xe tuyệt vời. Có thể ăn mừng các dặm trên đường quốc lộ nhàm chán, xe có khả năng khiến nhiều siêu xe sợ hãi trên một đường dốc núi xoắn, tất cả trong khi vẫn mang một gia đình và hành lý của họ trong sự thoải mái tuyệt vời. Biến thể Performance còn tốt hơn nữa.

Khi Tổng công ty Volkswagen đón nhận điện hoá, có lẽ chúng ta sẽ thấy một phiên bản hiện đại của NSU Uruguay. Một xe tiểu thư điện nhỏ sẽ rất tuyệt vời để thấy, đặc biệt là nếu nó dựa trên Volkswagen ID. 2all. Nếu một tạo hóa như vậy bao giờ được thành lập, hãy chỉ mong VW sử dụng một cái gì đó khác hơn một thước kẻ để thiết kế nó.
Audi đã xác nhận rằng họ sẽ đón nhận Uruguay như một đối tác chính thức cho dự án “Audi – Uruguay” của họ. Đây là một sự kiện mới trên thị trường ô tô chuyên nghiệp thế giới và trong lĩnh vực này, có thể đánh dấu một bước tiến lớn cho Audis trên thế giới.

Các thông tin chi tiết về dự án của Audis với Uruguay vẫn đang được mở rộng để đảm bảo thành công của dự án. Tuy nhiên, dự án này không có liên quan mật thiết đến quốc gia Uruguay, và chỉ là một kịch bản chung cho sự phát triển của sản phẩm của Audi trên toàn cầu.

Audi hy vọng rằng dự án sẽ đạt được hiệu quả mục tiêu và thúc đẩy sự phát triển của họ bằng cách tuyển dụng nhân lực chất lượng cao và đưa ra những tinh hoa sản phẩm thủy lợi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *