Đối với những người đã lớn lên trong thời kỳ cáp quang – những người đã cắt răng trên các quảng cáo Sunny D hoặc Kool Aid làm tan não – xem quảng cáo trên dịch vụ phát sóng lại có vẻ bị tải hơn bất cứ thứ gì trước khi Netflix xuất hiện. Một phần của vấn đề là các quảng cáo cùng loại luôn luôn được phát lại trên dịch vụ phát sóng, thậm chí lặp lại trong cùng một khoảng quảng cáo, đến mức làm người xem mệt mỏi. Bây giờ Netflix có thể đang làm việc để sửa đổi hệ thống của mình để làm cho việc xem quảng cáo trở nên ít lặp lại hơn và có thể làm cho việc xem trở nên dễ chịu hơn.
Netflix luôn là đơn vị làm nên những thay đổi lớn trong khu vực phát trực tuyến. Với sự phổ biến không ngừng của phương thức xem trực tuyến, doanh nghiệp này đang tìm kiếm cách để thuyết phục các khách hàng của họ tham gia trong ngành công nghiệp truyền hình.
Một trong những giải pháp Netflix đưa ra là đổi mới hoàn toàn cách thức quảng cáo của họ. Với mục đích này, Netflix đã đề nghị hợp tác với các nhà sản xuất chuyên nghiệp truyền hình để tạo ra những quảng cáo về các dịch vụ và phim ảnh của họ. Mục tiêu của họ là để tạo ra những cảnh quảng cáo lạ mắt và thú vị như những chương trình truyền hình.
Một trong những ví dụ của Netflix về mỗi quảng cáo truyền hình là video quảng cáo độc đáo của dịch vụ. Trong quá trình quảng cáo, Netflix sẽ tạo ra những cảnh quay độc đáo, kết hợp công nghệ và diễn xuất và kỹ xảo. Những cảnh quay này sẽ giải thích rõ ràng nội dung trong các phim và dịch vụ của họ, chứ không thường là hình ảnh chỉ là quảng cáo đơn thuần.
Vậy là Netflix đang thay đổi cách thức quảng cáo truyền hình của mình bằng cách giống như các chương trình truyền hình. Bằng cách này, những cảnh quay sẽ trở nên bổ ích và hấp dẫn hơn cho khách hàng, hướng đến mục tiêu tạo ra một trải nghiệm đặc biệt và tốt nhất cho cộng đồng người xem.