Ngoài một QX80 mới, thương hiệu cũng sẽ giới thiệu một đối thủ của Tesla Model S và một crossover điện cao cấp.
Infiniti gần đây đã bị lạc lối. Bán hàng của các xe hơi hạng sang Nhật Bản đã giảm, với công ty chuyển đổi chỉ 46.619 đơn vị cho toàn bộ năm 2022 – một giảm 20,4% so với năm trước. Nhưng nhà sản xuất xe hơi hy vọng sẽ trở lại thành công mạnh mẽ, theo Automotive News (AN), với các đại lý được chứng minh một kế hoạch mới để tăng doanh số lên 100.000 mỗi năm bằng cách giới thiệu các sản phẩm mới và thú vị, bao gồm cả xe điện.
Infiniti đang đặt cược trên bốn mẫu xe mới hoặc được cập nhật bao gồm hai xe điện sẽ được giới thiệu trước năm 2027. Để làm rõ tầm quan trọng của công ty, Michael Colleran, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Nissan North America đã hứa hẹn với các nhà bán lẻ rằng Nissan cam kết với Infiniti và sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn hơn giữa hai thương hiệu.
Infiniti gần đây đã ra mắt một logo doanh nghiệp mới và thiết kế showroom được làm mới, điều này cho thấy rằng một sự thay đổi đáng kể đang đến.