le-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-giua-mingroup-va-12-san-giao-dich-bat-dong-san-khu-vuc-dong-nam-bo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mingroup và 12 sàn giao dịch bất động sản khu vực Đông Nam Bộ

Ngày 7.6, tại Đồng Nai đã diễn ra buổi kết nối ký kết hợp tác chiến lược giữa Mingroup và 12 sàn giao dịch bất động sản khu vực Đông Nam Bộ. Được biết, Mingroup là một trong những Tập đoàn lớn về bất động sản tại Việt Nam, đồng thời 12 sàn giao dịch bất động sản khu vực Đông Nam Bộ cũng là những đối tác nổi bật, có uy tín trên thị trường.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mingroup và 12 sàn giao dịch bất động sản khu vực Đông Nam Bộ

Buổi kết nối tập trung vào việc thảo luận, triển khai các chương trình hợp tác quan trọng, cũng như đưa ra các giải pháp cụ thể để cùng nhau phát triển và tạo nên các sản phẩm bất động sản tiên tiến, vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đại diện Mingroup, ông Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch Tập đoàn cho biết: “Hợp tác này thiết thực và quan trọng để đưa sản phẩm bất động sản của Tập đoàn tới với người tiêu dùng một cách hiệu quả”.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại diện đã thảo luận, giới thiệu về tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực sân bay Long Thành, Đồng Nai. Đây được xem là một trong những thị trường sẽ phát triển mạnh trong tương lai, đặc biệt sau khi hoàn thành dự án sân bay Long Thành vào năm 2025. Điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng cho các sản phẩm bất động sản trong khu vực.

Ngoài ra, buổi lễ còn chia sẻ về dự án Mingarden. Đây là một dự án trọng điểm của Tập đoàn với quy mô lớn, được thiết kế một cách hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng cao cấp tại Việt Nam, dự án hứa hẹn sẽ mang đến một tiêu chuẩn sống mới cho khách hàng tại khu vực phía Nam.

Buổi lễ thể hiện sự kết nối hợp tác giữa các đối tác uy tín với Mingroup nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng, hiện đại và bổ ích cho người tiêu dùng. Cùng với đó, dự án cũng đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực Đông Nam Bộ.

Hương Ly

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *