moc-nhien-spa-khai-truong-thanh-cong-ruc-ro-tai-rach-gia-–-kien-giang

Mộc Nhiên Spa khai trương thành công rực rỡ tại Rạch Giá – Kiên Giang

Ngày 8-6-2023, Mộc Nhiên Spa đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 10 tại 34/35 Lương Thế Vinh, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Sự kiện diễn ra thành công rực rỡ và thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng yêu thích phong cách chăm sóc sức khỏe đông y tại địa phương.

Khai trương chi nhánh thứ 10 Mộc Nhiên Spa tại Rạch Giá – Kiên Giang

Chi nhánh tại Kiên Giang được thiết kế sang trọng và tinh tế, mang đến sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đông y, Mộc Nhiên Spa cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bởi chỉ khi cơ thể được giữ gìn và bảo vệ đúng cách, sức khỏe mới thực sự được cải thiện.

Mộc Nhiên Spa sở hữu công nghệ và phương pháp trị liệu theo tiêu chuẩn đông y, được áp dụng để giúp cho khách hàng lấy lại sức khỏe và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Ngoài ra, khách hàng có thể đến đây để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, gội đầu thảo dược và trị liệu chuyên sâu.

Hơn thế, Mộc Nhiên Spa còn là nơi đào tạo học viên về các phương pháp trị liệu đông y và chăm sóc sức khỏe. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, các bạn học viên được đảm bảo sẽ học được những kiến thức bổ ích nhất. Điều này trở thành thước đo tiêu chuẩn của Mộc Nhiên Spa và được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Mộc Nhiên Spa đã có mặt tại 5 tỉnh thành trên cả nước bao gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An và Kiên Giang. Khai trương Mộc Nhiên Spa chi nhánh tại Kiên Giang hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo và chất lượng cao. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng những phần quà bất ngờ nhân dịp khai trương.

Qua thời gian, Mộc Nhiên Spa vẫn ngày càng được khách hàng yêu thích và tin tưởng với chất lượng dịch vụ đồng đều được cải tiến. Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 10, Mộc Nhiên Spa chính thức khẳng định sự khác biệt và sự thịnh vượng của mình trên thị trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương:

Lan Hương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *