Tôi nghĩ mình lỡ yêu fwb rồi. Tôi 41 tuổi (nữ) và em ấy 19 tuổi (nam)

Chúng tôi làm fwb với nhau được tầm 8 tháng rồi, lúc đầu cũng kiểu cho vui thôi nhưng dần dần nó lại thành mối quan hệ nghiêm túc. Chúng tôi vẫn chưa hẹn hò vì cả hai đều chưa chắc chắn, tôi sợ rằng em ấy vẫn chưa đủ trưởng thành để bắt đầu một mối quan hệ. Cho tôi vài lời khuyên với.

_____________________

Cái sub này hơi bị phân biệt giới tính đấy. Với tôi thì chỉ có thể là không. Gửi bạn một trường hợp tương tự bạn, của một em gái 18 tuổi.

https://www.reddit.com/…/rr9lmv/he_actually_likes_me/…

Rõ ràng là khi đằng ấy trẻ hơn mà là nữ thì dễ được chấp nhận và thông cảm hơn. Nhưng nếu đằng nam mà trẻ hơn thì có lẽ cậu ấy chưa sẵn sàng đâu, phải cần thêm chút thời gian nữa 

_____________________

u/Atarangivibes (5 points)

Chúng tôi có thể đưa cho bạn lời khuyên nhưng thú thật thì tôi nghĩ bạn đủ kinh nghiệm để biết cậu ấy đã sẵn sàng hay chưa. Tin vào cảm giác của mình. Hãy nghĩ về những điều bạn muốn và nói với cậu ấy. Tôi mong là nó có ích với bạn 

_____________________

u/PenguinsTookMyNips (2 points)

Cậu ấy chưa sẵn sàng va vào một mối quan hệ mà bạn đang nghĩ đâu. Cậu ấy còn trẻ và cần thêm nhiều cơ hội để va vấp nữa. Bạn phải biết trong mối quan hệ này bạn phải vừa là cô giáo vừa là người yêu và điều đó lại tạo sự căng thẳng trong mối quan hệ. Bời vì giáo viên thì đâu được phép để cảm xúc phân tán vào tiết học.

Bạn nghĩ bạn có thể vừa dạy vừa yêu em trai này à?

>u/Executionoverexcuses (6 points)

Cậu trai này đủ trưởng thành để tự quyết định rồi

>>u/PenguinsTookMyNips (3 points)

Bài đăng của OP sửa đi sửa lại nhiều lần rồi á. Theo tôi thì chủ OP thấy bạn trai chưa đủ lớn trong một vài mặt còn cô ấy thì đang mắc kẹt trong sự tổn thương ở mối quan hệ này.

>>>u/LaIndiaDeAzucar (5 points)

Đúng rồi, OP đã chỉnh sửa cho bài đăng đỡ căng thẳng hơn. Cô ấy chỉ đang cố biện minh cho hành động của mình thôi.

>>>>u/PenguinsTookMyNips (2 points)

Yeah, nghe chán thật. Nếu cổ không muốn đối diện với sự thật thì xóa bài luôn đi!

_____________________

u/TalosTheBear (1 point)

Tôi 19 tuổi.

Cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ mà bạn đang nghĩ đâu. Có khi cậu ấy còn không bao giờ nghĩ như vậy ấy. Những gì bạn có thể làm là tận hưởng giây phút hiện tại với cậu ấy. Thoải mái và không gò ép. Nếu đến mức bạn không thể chấp nhận cậu ấy ở bên cạnh người phụ nữ khác thì nói thẳng ra và nếu bạn bảo chia tay và cậu ta không ừ hử gì thì chia tay cmnl. Hơn tầm này tuổi thì khó duy trì lắm nhưng cứ cố xem. Duy trì đến khoảng vài năm nữa nếu hai người vẫn còn gặp nhau thì chắc cậu ấy sẽ ok thôi.

>u/Binx_da_gay_cat (7 points)

Không hiểu sao bồ lại nhận downvote, lạ thật. Có lẽ Op muốn tìm kiếm sự ổn định mà 19 tuổi thì không rồi, nhưng sau mấy năm nữa thì chắc ok đấy.

_____________________

>u/SharpshootinTearaway (12 points)

Chỉ vì bạn là một em gái yêu các ông chú lớn tuổi thì không có nghĩa bạn được quyền chê bai các chàng trai trẻ và kì thị các mối quan hệ lệch tuổi mà nữ hơn nam. Cái sub này đưa ra lời khuyên cho tất cả các cặp đôi lệch tuổi mà hợp pháp bất kể giới tính của họ nhé.

_____________________

u/youallsuck40 (1 point)

1000000% là cậu ấy chưa đủ trưởng thành để bắt đầu một tình yêu nghiêm túc đâu. Tôi quen bạn trai hồi ổng 21 và giờ là gần 24 rồi… vẫn trẩu tre lắm

_____________________

u/tritron (-6 points)

Đây là cơ hội để bạn uốn nắn cậu nhóc thành người mà mình muốn đấy.

>u/LaIndiaDeAzucar (10 points)

Sao nghe như chăn dắt vậy? Thử đổi lại đây là một ông chú và một em gái xem, “bạn có thể huấn luyện họ thành người phụ nữ bạn muốn”. Bệnh hoạn vl

_____________________

u/Vdrakes_88 (1 point)

Tôi, nữ 33 tuổi kết hôn với chồng 21 tuổi. Tôi cũng từng sợ anh ấy vẫn chưa đủ chín chắn. Nhưng bố mẹ tôi, những người đã 60 tuổi, nói với rằng sự non nớt không liên quan đến tuổi tác. Tôi và chồng bắt đầu là fwb và tôi cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên thôi

_____________________

u/Icy_Rent_8987 (-4 points)

Chêch lệch tuổi quá lớn và nó sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề, trừ khi người lớn tuổi hơn chấp nhận một mối quan hệ mở, không phải một vợ một chồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *