“NÀNG TUYẾT GEN Z” CỦA DISNEY CHĂM SÓC DA HÀNG NGÀY NHƯ THẾ NÀO?

Có lẽ bất cứ ai là fan hâm mộ của Disney nói riêng và những người yêu phim hoạt hình nói chung đều không quá xa lạ với cái tên Rachel Zegler – cô nàng da màu được lựa chọn vào vai nàng Bạch Tuyết phiên bản người đóng (live action) sẽ được khởi quay vào thời gian tới.

Xem full video tại: https://www.youtube.com/watch?v=smiboZL4JEo

Đôi điều vào Rachel, cô sinh năm 2001 và mang vẻ đẹp của hai dòng máu Ba Lan – Colombia. Từ thời còn là nữ sinh trung học, người đẹp tuổi teen luôn tích cực tham gia vào các vở nhạc kịch của nhà trường. Cô nàng còn rất đam mê ca hát, kênh Youtube chuyên đăng tải bản cover các ca khúc nổi tiếng cũng rất thu hút sự chú ý của công chúng.

Năm 2018, Rachel Zegler vượt qua 30.000 ứng viên khác để được đạo diễn Steven Spielberg chọn vào vai chính Maria cho bộ phim nhạc kịch đình đám “West Side Story”. Tháng 6/2021, nữ diễn viên trẻ gây xôn xao dư luận khi cô được nhà chuột chọn vào vai nàng Bạch Tuyết nổi tiếng. Chính vì vậy, tên tuổi của Rachel ngày càng được để ý hơn trước.

Mới đây, cô nàng gen Z đã chia sẻ với Vogue chu trình chăm sóc da và trang điểm hàng ngày. Với đặc thù là diễn viên, lịch trình dày đặc cùng việc trang điểm nhiều sẽ khiến làn da yếu đi và dễ nổi mụn. Thách thức lớn nhất của Rachel là tập trung làm dịu da và thải độc. Phong cách trang điểm hàng ngày của cô cũng hướng tới sự tối giản để tôn lên vẻ đẹp khoẻ khoắn đặc trưng của vùng đất Mỹ La-tinh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *