2022, VIẾT CHO TẤT CẢ NHỮNG CÔ GÁI KHÔNG NỖ LỰC

  1. Bạn đã là người trưởng thành rồi, đừng vì một chút vấn đề tình cảm mà đánh mất đi chính mình, bạn có thể có một đoạn tình cảm không mấy tốt đẹp, nhưng bạn không thể buông thả bản thân để trải qua một cuộc đời thối rữa.
  2. Hãy nhớ lấy, bạn là một cô gái, nỗ lực chính là biểu tượng của bạn, tự tin chính là bản chất của bạn, mỉm cười chính là dấu hiệu của bạn, cái mà bạn phấn đấu không phải là sự nhõng nhẽo, õng ẹo trước mặt một người đàn ông, mà là cố gắng nỗ lực, trở thành một bản thân tự tin nhất.
  3. Cái bạn cần bây giờ chính là làm cho cuộc sống và trải nghiệm của bản thân trở nên phong phú, sau 20 tuổi, sức lực chính là sự trải đời.
  4. Cảm giác an toàn của bạn nên đến từ việc làn da mỗi ngày càng trở nên mịn màng, về phương diện cân nặng thì phải là số cân nặng mà bạn muốn duy trì, số dư tài khoản đủ dùng và điện thoại luôn đầy pin. Chứ không phải đến từ dăm ba câu đường mật và lời hứa hẹn của một người đàn ông.
  5. Nỗ lực không phải vì để lay động ai, cũng không phải là để cho người nào đó thấy, mà là để bản thân bất cứ lúc nào cũng có thể thoát ra khỏi vòng vây mà mình chán ghét, đồng thời có được quyền lựa chọn.
  6. Trau dồi thói quen đọc sách, nhất định phải thường xuyên đi du lịch. Bạn phải nhớ rằng ngắm nhìn thế giới không bao giờ là lỗi thời.
  7. Dừng việc phàn nàn, và đến gần hơn với những điều tốt đẹp.
  8. Phải học cách hòa hợp với cảm xúc của bản thân.
  9. Tinh giản bớt những mối quan hệ xã hội, bạn phải nhớ rằng mối quan hệ chất lượng là có bao nhiêu người biết bạn, chứ không phải bạn biết bao nhiêu người.
  10. Cuối cùng hy vọng bạn nhớ rằng, mỗi một năm sau 20 tuổi đều rất quan trọng, quan trọng đến mức, bạn không biết sự nỗ lực nào, có thể hoàn thiện bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *