Tui nhát trai nhưng lại muốn có bạn trai, phải làm sao đây?

Tui sợ cái việc phải ngồi cạnh, trò chuyện với một ông con trai, không thể nghĩ đến việc nắm tay một người nào đó. Nhưng sâu trong tui vẫn luôn mong muốn có một người kề cạnh.

Tui vốn đã có rất nhiều cơ hội để chấp nhận một lới tỏ tình nhưng sự ngu ngốc của tôi luôn bài trừ điều đấy vì tui quá nhút nhát và bối rối. Làm cách nào để làm quen được một người con trai vậy?

Xin hãy giúp tui nha.

Tui sẽ cập nhật cho mọi người ngay khi tui nói chuyện được với người ta nên đừng lo!

Edit 1: Tui xin tư vấn tại đang crush một bạn ý mà lại không thể làm quen với các bạn nam được haha. Tình hình là bạn ấy đã nói với tui nhưng tui lại lỡ từ chối mất tiêu (tại tui vừa sợ lại vừa ngu ấy mà) và giờ thì bạn ấy nghĩ tui không thích ở gần bạn nhưng thực ra tui không nghĩ vậy đâu. Vậy nên đây thực sự phải là một nỗ lực mạnh mẽ để giải quyết vấn đề nan giải này.

Cảm ơn tất cả những lời khuyên siêu tuyệt vời của mọi người ạ! Đây thực sự là một kho tàng cho bất cứ ai muốn hiểu người khác giới mình. Tui sẽ tiếp tục cập nhật và đọc thêm thật nhiều bình luận của mọi người.

Edit 2: Sau khi tiếp thu tất cả lời khuyên của mọi người, tui quyết định sẽ bày tỏ với bạn ấy khi nào đến trường và xin lỗi vì lời từ chối trước đó. Trong khoảng thời gian này, tui vẫn sẽ cập nhật thêm lời khuyên của mọi người.

_____________________

Tui xin đảm bảo luôn, khi gặp bạn con trai còn lo lắng hơn nhiều lần á.

>u/Vidrolll (725 points)

Cái này phải công nhận luôn

>>u/lukagotaku (424 points)

Đây cũng công nhận nhá

>>>u/Vidrolll (328 points)

Công nhận gang

>u/CanadaIsNotReal_ (7 points)

Có bạn gái khen tui cái là tui lag luôn

>u/AdAdministrative4930 (4 points)

Nhờ điều này mà tui có thể thoải mái hơn với lũ con trai vì việc tui nói chuyện với họ có thể khiến họ ngại ngùng, điều này làm tui thoải mái hơn thật đấy eheh

>u/ObsessedFi45 (4 points)

Yup, là một người đàn ông trưởng thành, tôi vẫn gặp khó khăn khi trò chuyện với phụ nữ/con gái bất kể có phải là người tôi thích hay là người quen. Đàn bà đáng sợ lắm á. Theo kinh nghiệm của tôi thì tôi không thể hiểu phụ nữ nghĩ gì. Nhiều lúc họ cũng từ chối (như op) và tôi lập tức ngừng tán tỉnh họ. Đến khi họ thả thính lại thì tôi lại hoang mang và không biết nên đáp lại như nào, nên là cứ kệ cho đến khi họ chịu nói ra thì thôi.

Lời khuyên cho mấy chàng trai trẻ này, đừng bao giờ (nhớ đấy) vượt quá giới hạn. Chúng ta, những người đàn ông, có thể gặp hàng đống rắc rối nếu hiểu sai ý phụ nữ (kinh nghiệm cá nhân nhá), hãy luôn trò chuyện thật rõ ràng với nhau. Không đùa đâu. Sự chấp thuận là cần thiết cho bất cứ mối quan hệ ngoài luồng bạn bè.

_____________________

u/TheGamingLord401 (1 point)

Ok thế thì thử làm bạn với những người cũng khó nói chuyện với người khác giới ý

_____________________

u/Uncertifieddragon (298 points)

Cách tốt nhất để có ghệ là vượt qua nỗi nhát trai, và giải pháp duy nhất là nói chuyện với họ. Ngay cả khi bạn không thể nói nhiều vào lúc đầu, chỉ cần như vậy thôi, và dần dần mọi thứ sẽ dễ dàng hơn, khi đó bạn có thể thử tiến thêm bước nữa. Ban đầu có thất bại thì cứ thử, thử nữa, thử mãi.

>u/Dragon_– (96 points)

Cảm ơn nha! Nhưng nghe khó quá z

>>u/ro1isawed (17 points)

Thử 2 việc bạn thấy dễ làm hơn. Ví dụ là nhắn tin với cậu ấy, sẽ thoải mái hơn đấy.

_____________________

u/shadowdrake170 (422 points – x1 wholesome)

Việc bạn trò chuyện với một chàng trai có thể khiến họ vui hơn đấy, cứ thử tán dương thật nhiều, tất cả chúng ta đều thích được khen mà, tui còn vậy nữa là, và tui thì cố hạ mình đi một tí để mọi thứ mượt mà hơn.

_____________________

u/Possibly_Irish (357 points)

Sờ cỏ, sờ cây, sờ cậu ấy. Và thế là tất cả cùng vui

>u/Dragon_– (150 points)

Sờ cậu ấy á? Chưa mường tượng nổi luôn

>>u/Rainbow-Dev (1 point)

Vuốt tóc con trai ấy, từ một chàng trai thích như vậy phát biểu

_____________________

u/TuneAway (471 points)

Đồng cảm nhưng tui là nhát gái 

____________________

u/cleenders (45 points)

Bạn buộc phải đối mặt thôi, đừng lo là họ sẽ nghĩ rằng bạn đang làm trò trước mặt họ. Bạn vẫn còn trẻ, đừng lo rằng có thành công hay không, bạn còn rất nhiều thời gian để tìm bạn trai mà

_____________________

u/Slipknot_Maggot36 (31 points)

Con trai cũng là con người, họ cũng chỉ như bạn thôi. Trai gái như nhau cả, cấu tạo cơ thể thì hơi khác một tí và sản sinh ra các loại hormon khác nhau thôi. Nhưng nhìn chung thì 2 giới tính không khác nhau nhiều lắm. Biết cái này có thể giúp bạn thoải mái hơn nhiều đấy.

_____________________

u/Ultramega39 (15 points)

Thử tán gẫu với cậu trai bất kì và khen họ xem. Hiệu quả lắm á.

_____________________

u/Ena_le_Dudeman (7 points)

Nói chuyện với họ như thể bạn là les ấy

>u/Dragon_– (6 points)

Dân les nói chuyện như nào zậy? Chỉ tui với

>>u/Storm-Area69420 (1 point)

Cứ nghĩ họ là con gái thôi

>>>u/Dragon_– (6 points)

Nhưng mà khó mà nhìn một ông con trai rồi tưởng tượng là con gái lắm

>>>>u/Xeterios (3 points)

Ui giời, khác có mỗi 2 chỗ thôi mà

_____________________

u/Tako-Luka (4 points)

Tui nghĩ trước tiên thì bồ nên tìm ra nguyên nhân sợ con trai. Có thể nỗi sợ của bồ do những định kiến trước đó, hoặc do chính bản thân bồ, như kiểu họ sẽ nghĩ về mình như nào đây. Nếu do định kiến thì bồ phải thay đổi suy nghĩ rằng có rất nhiều kiểu đàn ông nên là cứ thử với ai đó mà bồ nghĩ sẽ ok với mình. Bồ đã từ chối nhiều người trước đó, sao không thử trò chuyện cùng một trong số họ xem? Nhưng mà cái này đúng là khó nhất luôn. Gần giống trường hợp của tui. 2 năm trước tui mới bắt đầu nói chuyện cùng con gái á tại tui ngồi trước họ trong lớp. Chúng tôi bắt đầu tám đủ thứ và trở thành bạn luôn.

_____________________

u/Ebinebinebinebin (2 points)

Đừng vội đâm đầu vào một mối quan hệ ngay. Cứ làm bạn trước đã.

_____________________

u/Strict-Dependent3758 (1 point)

Mọi người thường để tâm đến chuyện người khác nghĩ gì về mình rồi họ đánh giá mình thế nào, và rồi điều tệ nhất họ làm là nói không

_____________________

u/David200681 (1 point)

Hãy thử kết bạn với mấy bạn nam xem, ý tui là không có tình yêu tình iếc gì mà là để giúp mình xóa bỏ nỗi lo lắng khi đối diện người khác giới ấy. Điều này khá hiệu quả với tui á.

_____________________

u/mapasteper (1 point)

Không ai cắn bồ đâu mà sợ

_____________________

u/NinjaBray2 (1 point)

Có một đứa em, ông anh hay một ông bạn thân thì bồ đã có trợ thủ rồi đấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *