Bố ny khuyên ăn cơm trước kẻng!

Xin chào các bạn mình là cựu sv Neu K55 ra trường khá lâu r. Hiện tại công việc khá ổn định lương cũng ko quá cao chỉ khoảng 15-20tr gọi là đủ sống+ thêm nhà có công ty nhỏ riêng nên mình cũng ko phải lo cho bố mẹ hay anh em. Mình vs ny yêu nhau từ thời c3 hai nhà cũng khá gần nhau nhưng mãi năm ngoái mình và ny mới quyết định ra mắt gia đình hai bên. Chuyện chẳng có gì để nói khi sau 1 vài lần đến nhà chơi rồi cũng ăn cơm, nói chuyện vs bố ny thì bố ny thấy cũng khá hài lòng vs mình dù mình ko biết làm gì cả từ làm gà hay chặt gà. Đổi lại thì bản thân mình khá là nghe lời, bố n.y bảo gì làm lấy, nhờ gì thì làm lấy có hôm bố n.y bảo ny mình vs 2 em gái đi mua đồ cho bố còn bát đũa nhờ mình rửa thì mình cũng bê mâm vào định rửa thì bà vs mẹ ny vào bảo bố trêu đấy r ko cho mình rửa. Thôi ko lan man nữa chuyện chính là hôm qua lúc mình vs bố ngồi nc thì bố n.y hỏi quả trí mạng là 2 đứa đã làm gì quá giới hạn chưa. Mình bị đơ mấy giây kiểu ngại nhưng rồi cũng trả lời thật là 2 đứa cũng chưa làm gì (ko biết bố n.y tin ko nhưng mình hoàn toàn nghiêm túc vì cũng nhiều lần mình thuyết phục ny cho thịt nhưng ko dc có lẽ do nhà có giáo dục vs ny mình hơi cổ hủ nên vậy). Rồi bố n.y bảo sao dại thế hả con???? 

Mình lại đơ phát nữa ko nói gì thế là bố n.y bảo luôn: “Đã xác định đến với nhau thì chửa đi rồi cưới con ạ.” Quả này thì thề mặt mình ngơ ngác ko hiểu chuyện gì luôn. Xong bố n.y thấy thế thì bố n.y kể chuyện là bản thân bố n.y năm nay hơn 60 mà con gái mới 22t cũng do ngày xưa mãi mẹ mới đẻ được. Rồi kể việc 2 vợ chồng chữa đẻ gần 20 năm mới được 3 cô con gái. Gần 20 năm mẹ ny bị cả nhà chồng nói ra nói vào, bàn tán, hành đủ điều khiến bố n.y phải dọn đi xa nhà họ hàng ở. Cũng từng bị áp lực bắt phải lấy vợ khác hoặc có con ngoài nhưng bố n.y đều k làm. 

Ông bảo với mình là ko muốn con gái chịu khổ như vợ bố n.y rồi cũng ko muốn gia đình mình tan đàn xẻ nghé vì lựa chọn vợ như bố nên 2 đứa cứ chửa trước đi r cưới, nhỡ mà có bị sao thì chữa sớm hoặc ko thì con gái cứ về ở vậy với bố. Mình nghe chuyện mà ko biết nói gì với bố n.y chỉ bảo bố để chúng con bàn với nhau ạ. Mình viết bài này chỉ chia sẻ và cũng thật sự suy nghĩ liệu bản thân trong trường hợp của bố n.y thì có chọn bên vợ đến cuối cùng như vậy được không. 

(ông nội,ae họ hàng của bố n.y giờ đều không nhìn mặt nhau)

Đcm lần sau giới thiệu bản thân nhớ ghi giùm cái giới tính nhé, hoặc gọi ny là ANH ny hay EM ny. Gớm khổ, đọc đến đoạn chặt gà tưởng con gái qua nhà bạn trai chơi. Ai ngờ đọc xuống gần cuối có đoạn ông bố bảo con gái 22t mới biết chủ tus là nam :))

Yêu nhau từ cấp 3 đến lúc học đh ra trường mà chưa 1 lần đi quá giới hạn. Đm ông đang kể chuyện cổ tích đấy à..?? =)))

Đang thử mày thôi, chứ mày mà gật đầu cái thì khả năng ăn cái điếu cày

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *