Câu “cảm ơn” của ông chắc chắn sẽ được thuật toán tính vào phần đánh giá dịch vụ đấy.
>u/Gideon87 (634 points)
Câu “cảm ơn” của ông chắc chắn sẽ được thuật toán tính vào phần đánh giá dịch vụ đấy.
Thế thì câu cảm ơn và 10 lần thử thất bại của tôi đã thành công dẫn tới việc Tobi được giữ lại làm việc và không cần phải cải thiện rồi. Xin lỗi mọi người nhé.
>>u/Jaluda (161 points)
Cảm ơn ông vì đã không giúp nhé.
>>>u/Malossi167 (95 points)
Chúng tôi thấy rằng quý khách hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có thể để lại đánh giá tại đây:
_____________________
u/Zottel83 (607 points)
Khi mà bạn phải chat với một con bot thì bạn biết luôn là vấn đề của bạn sẽ không được giải quyết.
>u/dabadu9191 (231 points)
Tui luôn viết luôn vào khung chat là “Tui muốn nói chuyện với người thật”.
Hiệu quả đến 50%.
>>u/versipellis_ (165 points)
Úi tôi mới có một trải nghiệm tuyệt vời với bot trực điện thoại của Vodafone nè [T/N: Vodafone là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông của Anh và là một nhà mạng lớn tại thị trường Đức]. Đầu tiên khi gọi đến Hotline thì tôi gặp trả lời tự động của bot. Rồi khi gặp nhân viên nữ tốt bụng của họ thì cô ấy bảo tôi rằng Vodafone đã nhận được thông tin về sự cố và nó sẽ được giải quyết vào một thời điểm cụ thể. Lần tiếp theo tôi gọi lại thì cô ấy không nói bao giờ sự cố sẽ được giải quyết nữa. Lần sau đó thì lại có. Rồi sau khi cái hẹn đó đã trôi qua được 5 ngày rồi, thì Vodafone dám để con bot tự động trả lời là khách hàng nào gọi đến vì lí do sự cố thì có thể kết thúc cuộc gọi luôn cho nhanh
_____________________
u/Ketaner (243 points)
Ở đâu
Là tôi thì tôi đánh luôn địa chỉ vào đoạn chat rồi
>u/Prinzessin_LuLu (171 points)
Đoạn nào
>>u/moehrendieb12 (355 points – x1 silver – x1 hugz – x1 snek)
Cuộc hội thoại đã chấm dứt.
>>>u/Ruebennahse (141 points)
Cảm ơn vì đã không giúp nhé.
>>>>u/austrialian (116 points)
Cảm ơn
Cảm ơn phản hồi của bạn, điều sẽ giúp chúng tôi liên tục cải thiện dịch vụ của mình.
>>>>>u/IchiganCS (22 points)
Để hợp với văn phong thì tôi sẽ viết “điều này” thay vì chỉ chữ “điều”.
>>>>>>u/austrialian (42 points)
Chúng tôi xác nhận đã nhận được câu hỏi của bạn.
>>>>>>>u/kowaletzki (17 points)
Rất tiếc là hiện tại chúng tôi không thể xử lý câu hỏi của bạn. Nhân viên dịch vụ sẽ liên lạc với bạn sớm.
>>>>>>>>u/gizzae (16 points)
Chúng tôi đã nhận được thông tin về sự cố và sẽ xử lý sớm.
_____________________
Dịch bởi Vu Thuy Duong Ngo
