Bạn có thể viết cả một đoạn văn mà không dùng đến chữ “A” không?

Tôi không khuyến khích điều đó.

Thực sự thì, những dòng chữ bồ viết nghe sẽ không ổn. Mọi người sẽ chú ý bồ thực hiện điều gì đó dị hợm. Bồ sẽ viết không được mượt. Bồ sẽ sử dụng những từ ngữ kỳ cục.

Việc tốn nhiều thời giờ trực tuyến để truy cứu một đống từ có cùng nội dung nhưng không phù hợp thực không bõ công, cốt chỉ để viết được những dòng chữ kỳ cục, khiên cưỡng.

Tốt hơn hết thì bồ nên từ bỏ, thực tình đó.

_____________________

u/Ioa_3k (14 points)

Dĩ nhiên. Nó dễ ẹt. Chỉ một điều bồ nên thực hiện: sự chú ý. Nhiệm vụ đó không hề rối bời cũng như khó chịu đối với một người tinh thông trong việc viết. Nhưng giờ nếu viết nhưng không dùng chữ “e” thì không giống một xíu gì. Nó có thể sẽ cực kỳ khúc khuỷu, đến mức không thể. Nhưng vì chủ thớt không đòi hỏi việc đó nên chúng mình có thể thực hiện được đòi hỏi hiện giờ. Tôi hy vọng lối viết hiện giờ sẽ được tưởng thưởng tương xứng bởi quý vị, những người tốt. Chúc quý vị được hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ vui vẻ.

>u/Wizard-Ancrath (2 points)

E là ký tự được sử dụng nhiều nhất trong tiếng Anh, sau đó là T.

_____________________

u/Pippin1505 (7 points)

Nhà văn người Pháp Georges Perec đã viết một cuốn tiểu thuyết dài 300 trang có tên “La disparition” mà không hề dùng đến chữ “e” nào.

Tôi không chắc nó đã được dịch bao giờ chưa hoặc thậm chí có thể dịch được hay không.

_____________________

u/pink_lasagna_LegoD (4 points)

Thể người gì khi đọc xong rồi nhưng không sử dụng ký-tự-được-nói-đến-trong-mục-hỏi ở mục phê bình? Tôi biết tôi sẽ thực hiện được. Thực sự thú vị khi cố ép trình kiến thức tiếng Mỹ đến đỉnh điểm. Tuyệt.

_____________________

Dịch bởi L.S.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *