Có câu chuyện cười nào có thể cười đến quên sầu không?

1, Vừa nhận được một cuộc điện thoại, “Xin chào, bạn là mì ăn liền đúng không?”. Tôi ngẩn người một lúc, cho rằng là một trò đùa quái đản, sau đó liền trả lời một câu: “À, không phải tôi, tôi là xúc xích dăm bông!” sau đó liền cúp điện thoại. Nằm xuống một lúc lâu tôi mới nghĩ ra, hình như lời mà cô ấy nói là: “Xin chào, bạn có tiện phỏng vấn không?”

(方便面是 (mì ăn liền) và 方便面试 (tiện phỏng vấn) đều có phát âm giống nhau là

/fāng biàn miàn shì/)

2, Tan làm về nhà, nhìn thấy vợ tôi đang nằm trên giường xem ti vi, trong nhà tắm lại truyền đến tiếng xả nước của bồn tắm, tôi liền vội vàng hỏi: “Ai đang tắm trong nhà tắm vậy?”. Vợ tôi không thèm đếm xỉa tới trả lời: “Bình nóng lạnh nhà lão Vương hàng xóm bị hỏng, sang nhà chúng ta tắm nhờ.” Tôi vừa nghe liền không khỏi tức giận, cmn chuyện này tôi làm sao mà nhịn được? Tôi tức giận lao thẳng vào nhà tắm, một phát đạp tung cánh cửa …. “A!” Nhà vệ sinh truyền tới một tiếng hét chói tai. Thì ra là dì Vương, là hiểu lầm, hiểu lầm thôi…

3, Khoa học công nghệ đã thay đổi cuộc sống, cũng thay đổi phương thức học tập. Trước đây nếu gặp phải câu hỏi nào không hiểu thì phải chạy đến thư viện tra tài liệu, còn bây giờ gặp phải câu hỏi nào không hiểu, chỉ cần mở điện thoại lên, liền quên luôn câu hỏi đó là gì.

4, Bạn tôi mua một chiếc đồng hồ ngoài trời, chất lượng rất tốt. Rơi từ trên vách núi xuống cũng không hỏng, chỉ là người thì không còn nữa.

5, Thỏ con muốn biết thế nào là hạnh phúc, liền đi hỏi lão hổ, lão hổ nói người một nhà sống cùng nhau chính là hạnh phúc. Hỏi sư tử, sư tử nói người mi yêu cũng yêu mi vậy chính là hạnh phúc rồi. Rồi thỏ con lại đi hỏi con báo, con báo nói thân thể khỏe mạnh chính là hạnh phúc. Thỏ con trở về nhà đem tất cả kể cho mẹ, mẹ thỏ nói thực ra hôm nay con đã rất hạnh phúc rồi, thỏ con không hiểu hỏi tại sao, mẹ thỏ nói: “Con hôm nay cmn vẫn có thể sống quay về, con cái đứa trẻ ngốc này!”.

6, Chàng trai và cô gái vẫn cứ luôn mập mờ, chàng trai ngồi phía sau cô gái, cứ luôn nghịch bím tóc của cô gái. Cô gái quay đầu lại làm nũng nói: “Anh mà vẫn cứ nghịch tóc của em thì em sẽ cắt đó.” Chàng trai không quan tâm, tiếp tục vuốt ve tóc của cô gái… Cô gái liền vung kéo một cái… đem tay của chàng trai cắt xuống rồi.

Emmm~ hình như hơi đáng sợ.

7, Ngưu Ma Vương hét lớn một tiếng, đem ngọn núi trước mặt chia làm đôi, sau đó quay đầu lại hỏi Tôn Ngộ Không: “Hiền đệ, đệ nhìn xem ta lợi hại không?” Tôn Ngộ Không lắc lắc đầu: “Không nhìn.”

8, Một ông bố mua một chiếc máy phát hiện nói dối, mỗi lần có người nói dối nó liền sẽ quay qua người đó tát một cái. Một buổi tối, ông ấy quyết định thử máy một chút. Ông bố hỏi cậu con trai buổi chiều đã làm gì. Cậu con trai nói: “Làm bài tập ạ.” Máy phát hiện nói dối liền quay qua tát cậu ta một cái. Cậu con trai liền nói: “Được rồi, con đến nhà bạn xem phim.” Ông bố lại hỏi: “Con xem phim gì?” Cậu con trai liền trả lời: “Đi tìm Nemo.” Máy phát hiện nói dối lại quay qua tát cậu ta một cái. Cậu con trai đành nói: “Được rồi, bọn con xem phim người lớn.” Ông bố liền nói: “Cái gì? Khi bố bằng tuổi con còn không biết phim người lớn là cái gì.” Máy phát hiện nói dối liền quay qua ông bố tát một cái. Người mẹ thấy vậy liền cười nói: “Hai người không hổ là cha con ruột a.” Máy phát hiện nói dối liền quay qua tát người mẹ một cái.

9, Đi ăn tối cùng bạn bè, đã một tiếng trôi qua rồi mà ngay cả một món cũng chưa được mang lên. Người bạn liền nói với phục vụ: “Hay mang lên một bình nước để lấp đầy cơn đói đi.” Phục vụ liền nói: “Qúy khách, bạn thật ưa sạch sẽ.” 

10, Mỗi khi đứa con gái 3 tuổi của bạn tôi không nghe lời, mẹ con bé sẽ nói: “Nếu con không nghe lời, mẹ liền ném con ra ngoài sau đó sẽ nhặt một bạn nhỏ khác mang về.” Cô bé im lặng một lúc rồi nói: “Bạn nhỏ mà mẹ nhặt về cũng là đứa trẻ không nghe lời, nên mẹ của bạn ấy mới không cần.”

11, Tôi kêu một bạn nhỏ nhảy một bài, cậu bé yếu ớt nói một câu: “Con không nhảy đâu.”

Tôi liền nói: “Con trai phải tự tin lên một chút, to gan một chút.”

Kết quả cậu bé hét lên một câu đầy kiêu ngạo: “Ông đây không nhảy.”

12, “Giám đốc, khách hàng của phòng bao hát 310 đều chạy trốn hết tiêu rồi, sếp xem xử lý thế nào bây giờ?”

“Cậu cmn có bệnh à, chúng ta lại không phải Học viện Âm nhạc, khách hàng hát lạc giọng thì liên quan cái lông gì tới chúng ta.”

13, Khi tôi đến tiệm cắt tóc, thợ cắt tóc sau quàng khăn cho tôi liền nhìn tôi một cái rồi nói: “Người đẹp mắt to thật nha.”

Tôi liền nói: “Anh trai à, nếu anh siết chặt thêm chút nữa, tôi còn có thể thè lưỡi ra được cơ.”

(跑掉 (chạy trốn) và 跑调 (lạc giọng) đều có phát âm giống nhau là /pǎo diào/)

14, Đi trên phố gặp lại một người bạn học: “Bạn sao lại đi dạo phố một mình thế này?” Cậu ta lại nói lại một câu: “Nửa mình dạo phố tôi lại sợ dọa cậu chạy mất dép.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *