NOW – CÚ ĐỔ LỖI CHO KHÁCH HÀNG TUYỆT VỜI VÀ LỜI NHẮN THAO TÁC NHANH LÊN NHÉ!

Quả là mở đầu cho tháng mới đầy tuyệt vời, bệnh dịch thì khắp nơi mà lỗi lớn nhất của tôi là không có tiền mặt. 

Hôm nay mình có đặt 1 đơn bánh gà ở 158 Hồng Mai, chi tiết như hình dưới đây. Sau khi trừ tiền xong xuôi ngồi mốc mõm chờ đợi mãi không thấy đồ ăn đâu, mình mới lóc cóc vào xem đơn hàng thì hóa ra đã chuyển sang chế độ hủy đơn từ bao giờ.

Mình liền gọi lên hotline hỏi xem sao đơn lại tự hủy và bật re-order đơn đó lại cho mình được không. Vì đơn đã trừ tiền và đây là lỗi hệ thống chứ chẳng phải từ mình.

Em nhân viên trả lời rất rành rọt: “Cái này là do thao tác thanh toán online quá 3 phút, bên em sẽ tự hủy nha chị. Do lỗi của ngân hàng, chị thông cảm. ĐẶT ĐƠN KHÁC VÀ THAO TÁC NHANH HƠN”

Ơ??? Đến đoạn này thì mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa 

 Trong phút chốc từ nạn nhân, mình thành người sai do thao tác chậm chạp? Mình cố gắng bình tĩnh bảo lại: “Em ơi chị thao tác rất nhanh, mã OTP về nhập liền và ngân hàng cũng trừ tiền ngay lập tức. Chị dùng tech bt ck cũng luôn đến ngay”. Vâng, như một cái máy. Em nhân viên lại trả lời nguyên văn như cũ như đập vào mặt mình.

Đến lúc mình cáu tiết lên 

 Bảo lỗi do các em và ngân hàng mà giờ nói như lỗi của chị? Giờ chị ko có tiền mặt, lại thanh toán Internet Banking và bị như thế tiếp thì sao? Ngồi chờ 7 ~ 14 ngày để tiền về tiếp đợt 2? Cầu may có 1 đơn TIỀN VỀ TRC 3 PHÚT?

Sau đó mình yêu cầu gặp quản lý hoặc ng có khả năng giải quyết đơn thì được em này bảo. EM CHỈ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC CHO CHỊ ĐẾN ĐÂY THÔI? Rồi nói lằng nhằng đổ về phía ngân hàng bồi hoàn tiền.

Dear Now, 55k nó không to 

 Nhưng bữa ăn với ng đang đói và cú đổ lỗi cho khách hàng đi vào lòng đất này to đấy. Nếu không có năng lực xử lý việc Internet Banking cho khách thì dẹp đi, đừng có cố đú thêm 1 cách thanh toán rồi giải quyết kiểu ngu ngốc như thế. 

Việc làm đầu tiên sau khi bank hoàn tiền về của tôi là sẽ xóa con app dịch vụ âm tỷ sao này trên máy điện thoại. Đồng thời review câu chuyện huyền thoại này mãi mãi về sau!

===========

UPDATE NOW ĐÃ GỌI CHO MÌNH

Bạn Quỳnh cskh của Now đã gọi cho mình về vụ việc trưa nay. Xác nhận thông qua bản ghi lại trưa nay, nhân viên đã thông tin đến mình sai và thay mặt bạn xin lỗi. 

Sau khi về nhà ăn no đầm tính hơn, mình chấp nhận lời xin lỗi chân thành, dễ nghe của bạn Quỳnh + lời hứa cải thiện chất lượng dịch vụ trong tương lai từ Now. Hơn nữa, bạn nhân viên trả lời mình đã bị kỷ luật, khiển trách rồi.

Now có tặng mã code như món quà nhỏ nhưng mình xin phép từ chối. Về việc có sử dụng Now tiếp hay không, mình sẽ suy nghĩ và đó là việc của tương lai 

 Vì giờ mình cần nghiên cứu khám phá, sử dụng tầm 3 ~ 4 cái app mà các bạn cmt đề cử ở dưới.

Ah, now còn hãm le đến thế này. Cno cho 1 cửa hàng khác đăng ký bán hàng trên now với địa chỉ nhà mình, do Là nhà kia chưa có số. Vậy là đều đều sáng trưa chiều có shipper đến gọi lấy đồ. Gọi lên tổng đài mãi ko giải quyết, câc b chung tay cho cmt này 1 like để now xem và giải cứu nhà mình với

Mình xin kể câu chuyện đặt xôi ở app now khoảng 7h tối, nhưng hôm đó là ngày lễ nên đặt mãi k đc xế nào nhận đơn cả nên mình huỷ, sáng hôm sau 7h sáng, đang ngủ thấy ship gọi xuống lấy xôi. Mà ngơ ngác k hiểu sao lại có ng ship xôi cho mình. Tranh luận vs tổng đài 1 hồi xong cuối cùng mình vẫn nhận xôi vì thấy tội anh shipper mới sáng sớm mở hàng. 😂😂😂

Now ko những chính sách hl mà nhân viên tổng đài cũng hl luôn :)))) dm e đặt hàng nhầm chỗ bấm nút huỷ thì nó vô hiệu hoá nút huỷ, kiểu cài vào cho đẹp :)))))) Thế là em hộc tốc gọi cho ship báo huỷ giùm, ship báo rồi nhưng nv tổng đài vẫn bắt em phải nhận hàng. Em bảo em k nhận. Nút huỷ k có h ngta báo huỷ bắt nhận hàng, xong giọng hờn dỗi cúp máy cay cú ko cho em đặt đồ ăn nữa. Mie may quá chị đây cũng ko bh muốn đặt của quý vị nữa, thẳng tay xoá app, viết mail khiếu nại còn k buồn phản hồi :)))) Chính sách cho ship cũng như cứt! Tẩy chay

Toi từng bị ròi nha quí dị :)) toi đặt đồ chưa xong nữa. Đang chọn phương thức thanh toán với check mã xong cái nó nhảy bùm qua đã đặt luôn và không huỷ được :)) ib cho Now và câu trả lời mình nhận được là “bạn bấm đặt hàng mới như vậy chứ app không bao giờ tự nhảy”🙂 training nhân viên cho tử tế vào :)) có mỗi việc trả lời một câu lọt tai mà cũng không làm được

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *