Tại sao mình dùng nó trong khi có rất nhiều phần mềm quản lý công việc khác
Đơn giản vì tính chất công việc mình cần thế là đu đủ + giao diện khá dễ thương, nhìn không bị cứng và có hứng làm việc hơn.
Phù hợp với đối tượng như: doanh nghiệp vừa và nhỏ, các bạn freelancer.
Cấu trúc Trello được thiết kế.
- Card (thẻ thông tin) bao gồm: Title, Description, mỗi card sẽ có các checklist để bạn chia các đầu việc nhỏ hơn. Hẹn deadline, gắn hình ảnh, gắn tag màu trạng thái card.
- List danh sách tổng hợp các card: Dùng để phân chia tình trạng các đầu việc.
- Board(bảng) : Sẽ bao gồm List và Card: thường thường được sử dụng tương đương như một dự án.
- Organization: nơi tổng hợp những board và thành viên trong nhóm.
Điểm thú vị trong quá trình sắp xếp công việc tại Trello là có thể di chuyển các card bằng cách kéo-thả từ List này sang List khác.
Ưu điểm: Dễ sử dụng, Miễn phí, View tốt các đầu việc trong bảng dễ nhìn, phù hợp nhất là quản lý các đầu việc nhỏ(với mình).
Tích hợp app trên điện thoại, trình duyệt và app trên máy tính
Nhược điểm: Không phân cấp thành viên quản trị nên ai cũng sửa được.
Thiếu báo cáo view các đầu việc.
Còn anh em thì sao có thích dùng ứng dụng này không? Nêu quan điểm hoặc tip trick dành cho ứng dụng này với mình nhé.