Hôm nay mình đi mua vé xem phim và có một trải nghiệm rất tệ tại CGV Vạn Hạnh

Mình mua vé để xem phim cho 3 ngày sau và mua vé U22 để hưởng quyền lợi giá vé ưu đãi. Tuy đã đáp ứng được những yêu cầu của chương trình như có thẻ thành viên ( không mua suất chiếu sớm) và đem theo CMND. Tuy nhiên vẫn không được nhân viên chấp nhận và giải thích là vé U22 không được mua sớm. (Trước đó mình mua với hình thức này rất nhiều lần) Sau đó mình có tìm gặp BQL cụm rạp Vạn Hạnh để được giải thích thì nhận được câu trả lời ban đầu là vẫn được mua sớm. Nhưng sau khi mình nói về vấn đề khi nãy khì anh quản lí có vô nói chuyện với chị nào đó rồi ra trả lời lươn lẹo theo kiểu khác là : “ không được mua sớm vì sợ khách hàng không phải u22 nhờ người khác mua để giảm giá” ủa vậy quy định đó ở đâu ra ngang xương vậy? Trong khi thể lệ chương trình không đề cập đến ? Cầm cặp vé với giá vấp đôi bình thường mình rất bức xúc nên yêu cầu hoàn/đổi vé và tất nhiên là không được sự đồng ý từ CGV. Sau đó mình có gọi điện thoại lên tổng đài chăm sóc khách hàng và được CGV khẳng định 1 lần nữa là : “ quy định u22 không được mua vé sớm là hoàn toàn không có”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên mình bức xúc với cách phục vụ của CGV Vạn Hạnh. Lúc trước thì cứ bán combo phim cho mình trong khi mình yêu cầu combo bình thường ( vấn đề này thì nhiều người gặp phải rồi nên mình không nói chi tiết hen)

Kinh doanh loại hình dịch vụ giờ lạ gê. Chính sách, quy định promo công ty đưa ra và công bố rộng rãi đến người dùng. Xong xuống chi nhánh thì áp dụng như thế nào thì tùy quyền quản lí chi nhánh kiểu như vui thì tao thông qua , k vui thì tao say no.

Mấy bé thì giỏi rồi , trả lời lươn lẹo thế này thế kia rồi bắt lỗi cái này cái nọ lý do A B C. Đến khi hỏi văn bản quy định thì lại :” xin lỗi cái này xin nhận đóng góp, bổ sung sau” tuy nhiên không chấp nhận yêu cầu hoàn tiên hay hủy dao dịch .

Ủa dịch vụ như l*n trợt dứi mương v ??

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *