MIỆNG GƯỢNG CƯỜI NHƯNG LÒNG NGHẸN ĐAU ?

Người đàn ông này sống tại Lô Định, một thành phố cấp huyện thuộc tỉnh Tứ Xuyên, nơi cơn địa chấn mạnh 6,8 độ richter vừa xảy ra vào ngày 5/9 mới đây. Trong quá trình cùng các hộ dân khác đi theo đội cứu hộ đến nơi an toàn, anh đã được một phóng viên đang tác nghiệp ở hiện trường hỏi thăm và phỏng vấn đôi câu.

Khi được hỏi bây giờ anh muốn đi đâu nhất, người đàn ông kia đã đáp: “Tôi muốn sang bên kia, chị tôi đã gặp nạn rồi qua đời ở đó…” Giây trước anh ấy vẫn còn mỉm cười lịch sự trả lời phóng viên, nhưng ngay sau khi câu trả lời được thốt ra, như không thể kìm được nỗi đau đớn vì vừa mất đi người thân mà anh đã bật khóc tu tu như một đứa trẻ, liên tục nhắc lại: “Chị ấy chỉ ở ngay thôn bên cạnh đây thôi, chị ấy gặp nạn rồi…” khiến các phóng viên ở đó cũng phải xót xa.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đau lòng này đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ cũng như sự đồng cảm đến từ cư dân mạng.

[+272k likes] Anh ấy vốn đang cố tỏ ra bình tĩnh, mỉm cười với ống kính, nhưng chị anh ấy đã mất, vừa được người khác hỏi đến là ảnh đã không kìm được nỗi bi thương trong lòng mà bật khóc.

[+169k likes] Mỉm cười để thể hiện sự lễ độ, lịch sự, nhưng lại không che giấu được nỗi đau đớn.

[+34k likes] Không biết tại sao nhưng xem video cũng khóc luôn, sắp đến Trung thu rồi, có người được đoàn viên với gia đình, nhưng cũng có người lại phải âm dương cách biệt với người thân.

[+17k likes] Trông giống hệt lúc tôi đang cố tỏ ra là mình vẫn ổn, nhưng khi có người hỏi tôi có thực sự ổn không, tôi đã không kìm được nước mắt.

-Miao-

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *