Tử vi tuổi Tuất ngày 31/10/2022

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1994 – Giáp Tuất – 29 tuổi:
Có tin tức tốt lành ở xa mang đến, tài lộc cũng cùng lúc kéo đến. Ngày đẹp của bổn mạng, mang đến những tin tức vui vẻ, những công việc trì trệ lại được giải quyết nhanh chóng đầy bất ngờ, bạn bè ở xa lâu ngày có tin vui gặp gỡ. Nên dành chút thời gian cho bạn bè để gắn kết các mối quan hệ giúp ích cho sau này. Ngày bận rộn nhưng nhiều may mắn, tin tốt lành

1958 – Mậu Tuất – 65 tuổi:
Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, có tin buồn hoặc có người đến tâm sự và nhờ mình giúp đỡ. Có cuộc đi ngắn hoặc có cuộc gặp gỡ, hẹn hò để thông báo sự chia tay, thay đổi hoàn cảnh sống. Cuộc vui không trọn vẹn.

1982 – Nhâm Tuất – 41 tuổi:
Ngày tuổi của bổn mạng. Không phải một lần giải quyết và ra tay hành động mà kết thúc được vấn đề. Sự việc sẽ càng thêm rối rắm và xung đột lẫn nhau. Tránh tranh cãi, xô xát, hoặc vì nóng tánh mà gặp rủi ro mất đi nhiều tình cảm với người khác. Ngày chỉ nên ngồi yên, việc thế nào thì chỉ làm như thế ấy. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém.

1970 – Canh Tuất – 53 tuổi:
Có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong nghề nghiệp. Nếu có ý định thay đổi lớn lao cần thực hiện ngay. Tài lộc hanh thông thoải mái. Gia đạo có hỷ sự tuy vui vẻ, có tin tức về tài lộc lớn. 

2006 – Bính Tuất – 17 tuổi:
Bạn bè có vị trí quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất trách nhiệm với gia đình. Bạn sẵn sàng đi chơi cả buổi với đám bạn thân, trong khi đó lại tiếc rẻ thời gian giúp mẹ làm việc nhà. Cố gắng sống tốt hơn đi!

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *