Tử vi tuổi Tuất ngày 18/04/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Mưu sự còn bị nghẽn lối, hoặc công việc gặp trắc trở. Nên có sự di chuyển, thay đổi và nên tìm quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ đợi sẽ có tin tức mới. Cẩn trọng về tiền bạc, do tình thế đảo lộn khác với sự tính toán của mình. Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin tức của họ. Có tài lộc. Hạp các nghề xe cộ, máy móc, chế biến, pháp luật.

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Ngày tuổi xấu nên mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Chớ nên có sự tranh chấp, tranh cãi sẽ đưa đến điều không tốt. Nên tiến hành những công việc đã được định trước kể cả về mặt tiền bạc. Có tin xa. Nếu không phải là ngày làm việc thì nên nghỉ ngơi, bày vẽ thêm thì bất lợi.

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Cứ hết lòng với công việc. Tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ. Tiêu tiền vừa phải, tiêu quá tay dẫn đến hao hụt thất thoát, đồ mua xong lại không dùng đến. Lãng phí tiền bạc

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Luôn bình tĩnh đề giải quyết. Không nên có sự thay đổi lớn lao. Hạn chế di chuyển hoặc đi xa, thay đổi lớn, dễ dần đến thất bại, đề phòng rủi ro trong ngày

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Ngày không vui vẻ, có xích mích với bạn bè, tâm trạng cảm thấy buồn chán, thất vọng, mọi việc làm đều không được như ý. Có kẻ tiểu nhân ghen ghét nói xấu, làm ảnh hưởng uy tín của bản thân, tuy nhiên những điều này không có gì to tát, quan trọng là chủ nhân lại cảm thấy bực tức, nóng giận, nói ra những câu khiến kẻ khác càng được đà phao tin. Nên học cách nhẫn nại, không nên nghe những kẻ khác nói gì về mình.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *