Tử vi tuổi Tuất ngày 14/04/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Việc mong cầu về tài lộc tuy có nhưng chậm và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa. Nếu thời tiết xấu nên hạn chế ra ngoài.

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Công việc mới có vài rắc rối nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng gì xấu lắm. Khéo léo xử lý sẽ qua dễ dàng. Tài lộc tuần này có hoạnh tài nhỏ. Nhưng cũng không bù lại phần đã mất. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, sắp xếp suy tính lại những việc đã qua, đặt kế hoạch mới cho công việc sắp tới. Nên tránh chỗ đông người, dễ gặp tai nạn không lường trước

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Ngày hôm nay có thể là một ngày không tốt cho bạn. Nguyên nhân của sự đen tối này hoàn toàn không do những yếu tố khách quan mà xuất phát từ chính cách nhìn nhận vấn đề của bạn. Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này đó là hãy học cách mở lòng, chủ động chia sẻ mọi tâm sự lẫn khúc mắc với người trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Bạn nên để tâm một chút đến cảm nghĩ và thái độ của người khác mỗi khi cần góp ý, phê bình hoặc trình bày một vấn đề nhạy cảm.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *