Tử vi tuổi Thìn ngày 20/04/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

2000 – Canh Thìn – 25 tuổi:
Tất cả những gì bạn cần nói hôm nay phải là "Có", nhất định là thế. Bạn nên mở rộng tầm nhìn của mình đến những vùng đất mới, đừng cố gắng giới hạn bản thân lại làm gì vì sau đó bạn cũng sẽ tìm cách "thoát thân" thôi. Những gì bạn tích cóp được trong chuyến đi này, chắc chắn sẽ rất có ích cho những dự tính tương lai của bạn đó. Một ngày khá đẹp dành cho bạn

1988 – Mậu Thìn – 37 tuổi:
Ngoài chuyện về sinh nở, đình đám, tiệc tùng, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng. Nên quay về nơi chốn cũ.

1976 – Bính Thìn – 49 tuổi:
Mọi việc không nên đương đầu một cách ngang ngữa, cần phải có sự khéo léo, cần đến ý kiến của quý nhân mới có kết quả. Ngày có nhiều tin tốt, tin về sức khỏe công danh, tài lộc của mình và người thân, bè bạn. Có sự hư hại nhẹ về đồ đạc, vật dụng cần đến sửa chữa, mua sắm. Đi xa có tài lộc nhỏ mang về.

1964 – Giáp Thìn – 61 tuổi:
Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *