Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/04/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

2002 – Nhâm Ngọ – 23 tuổi:
Hôm nay, người ấy sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé. Về công việc, giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể. Một ngày thú vị với bạn, nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, uống nhiều nước và có kế hoạch tập luyện thế dục thường xuyên.

1978 – Mậu Ngọ – 47 tuổi:
Ngày có cuộc vui, hoặc có tin vui ở xa về chuyện tình cảm. Có cuộc đi ngắn. Tuy nhiên mọi việc không nên kéo dài lại xảy ra những chuyện không vui. Ngày thuận lợi cho họp mặt, kết bạn, đính ước. Tài lộc trung bình, hao tốn về mua sắm, di chuyển, có lộc ăn. Có rắc rối nhỏ trong vấn đề di chuyển hoặc phải chờ đợi chậm chạp.

1966 – Bính Ngọ – 59 tuổi:
 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1990 – Canh Ngọ – 35 tuổi:
Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Luôn bình tĩnh đề giải quyết. Không nên có sự thay đổi lớn lao. Hạn chế di chuyển hoặc đi xa, thay đổi lớn, dễ dần đến thất bại, đề phòng rủi ro trong ngày

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *