Tử vi tuổi Hợi ngày 26/03/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1971 – Tân Hợi – 54 tuổi:
Mưu sự còn bị nghẽn lối, hoặc công việc gặp trắc trở. Nên có sự di chuyển, thay đổi và nên tìm quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ đợi sẽ có tin tức mới. Cẩn trọng về tiền bạc, do tình thế đảo lộn khác với sự tính toán của mình. Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin tức của họ. Có tài lộc. Hạp các nghề xe cộ, máy móc, chế biến, pháp luật.

1995 – Ất Hợi – 30 tuổi:
Ngoài chuyện về sinh nở, đình đám, tiệc tùng, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng. Nên quay về nơi chốn cũ.

1983 – Quý Hợi – 42 tuổi:
Nên có sự nghỉ ngơi, hoặc không nên có mưu cầu lớn lao sẽ không có kết quả. Sức khỏe không tốt. Mong cầu về tin tức dễ gặp chuyện không như ý hoặc có tin buồn. Gia đạo bất an.

1959 – Kỷ Hợi – 66 tuổi:
Có tin vui về giấy tờ cùng thư từ. Tính chuyện đi xa lúc này đã là thời điểm thuận lợi. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt đẹp. Ngày tốt của bổn mạng, nên nắm bắt thời cơ này

2007 – Đinh Hợi – 18 tuổi:
Hôm nay bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy f5 bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn. Đi mua sắm, gặp gỡ mọi người, tham gia các mối quan hệ mới, giúp cải thiện tâm trạng của bản thân. Hôm nay là ngày đẹp của bạn đấy, biết đâu sẽ gặp may thì sao. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *