Tử vi tuổi Hợi ngày 19/04/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1995 – Ất Hợi – 30 tuổi:
Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

1959 – Kỷ Hợi – 66 tuổi:
Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt

1971 – Tân Hợi – 54 tuổi:
Ngày trung bình của bổn mạng, mọi việc không dễ dàng suôn sẻ cho nên không được bực tức, cáu giận làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động thêm phần bế tắc cho sự việc chưa được giải quyết. Nên tử từ bình tâm để xử lý từng việc, từng việc. 

1983 – Quý Hợi – 42 tuổi:
Ngày vui vẻ có nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ trong công việc, tình cảm. Mọi toan tính đều đem lại kết quả tốt ngoài sức tưởng tượng. Sức khỏe tốt. Tranh thủ vận may đang đến muốn làm gì thì làm.

2007 – Đinh Hợi – 18 tuổi:
Cơ hội không đến quá nhiều với mỗi người. Cần nghiêm khắc hơn với chính bản thân mình, cơ hội đã qua tuy không thể lấy lại, mặc dù có nhiều điều hối tiếc trong lòng. Nhưng hãy cố gắng sẽ may mắn trong một ngày không xa. Nên chú ý đến sức khỏe, ăn uống linh tinh làm cho bộ máy tiêu hóa không được tốt, chuyện tình cảm rắc rối. Nên bình tĩnh để xử lý. Đâu rồi sẽ có đó 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *