Tử vi tuổi Dậu ngày 15/04/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1981 – Tân Dậu – 44 tuổi:
Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1957 – Đinh Dậu – 68 tuổi:
Chuyện công danh, tình cảm, tài lộc nếu đến thì nên làm ngay. Khi có lợi đến thì nhanh chân nắm bắt kẻo bỏ lỡ cơ hội lại gặp vận hạn xấu mà mất hết. Khi đã dùng người thì không nên nghi kỵ, nếu đã nghi kỵ thì không nên dùng nữa. 

2005 – Ất Dậu – 20 tuổi:
Một ngày tương đối vui vẻ và suôn sẻ cho bạn. Ở nơi làm việc, bạn phát huy thành công những tố chất của một nhà lãnh đạo tiềm năng. Về nhà, bạn cảm thấy mọi chuyện diễn ra thật suôn sẻ, êm đềm khi ai nấy đều lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mình. Nhìn chung cuối ngày sẽ ít nhiều cảm thấy hài lòng trước những nỗ lực và kết quả đạt được. Ngày hợp tuổi cho các công việc giao lưu, hội họp, bắt đầu việc mới

1993 – Quý Dậu – 32 tuổi:
Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc, nhưng dễ hao. Nên đi xa, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Có tin tức tốt lành từ xa mang đến

1969 – Kỷ Dậu – 56 tuổi:
Có tin tốt lành mang đến, tin tức về công việc, sức khỏe, niềm vui trong gia đình đều tốt đẹp. Đi chơi xa có quà mang về, tuy có chút hao hụt về tài chính nhưng bù lại lại nhận được món lộc hời hơn. Gọi điện hỏi thăm sức khỏe người thân, quan tâm đến mọi người trong gia đình sẽ thấy được hạnh phúc đơn sơ giản dị.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *