Tử vi tuổi Dần ngày 19/04/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1974 – Giáp Dần – 51 tuổi:
Có sự trắc trở khó khăn, hoặc công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên làm việc bình thường. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết công việc đã có dự tính nhưng có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ. Ngày có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

1986 – Bính Dần – 39 tuổi:
Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa. Ngày cũng khá tốt của bổn mạng

1962 – Nhâm Dần – 63 tuổi:
Có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc việc làm đã đến lúc kết thúc, dù có sự trắc trở đôi chút. Không nên ngồi tại chỗ, tự mình phải đi đến. Tin tức chậm, hoặc có tin ngoài ý muốn, ngoài sự giao ước. Không nên nóng tánh khi có sự tranh cãi. Tài lộc có sự trắc trở hoặc không được như ý trọn vẹn.

1998 – Mậu Dần – 27 tuổi:
Không nên dự tính những chuyện làm ăn trong ngày này, bổn mạng không tốt, cũng cẩn thận về sức khỏe. Nên hòa mình với gia đình, đừng khó quá chỉ khổ cho mình thôi, kẻ tiểu nhân vẫn luôn ganh gét nói xấu, ảnh hưởng đến năng lực của bản thân, khiến nhiều người hiểu nhầm. Những dự định lớn lao nên tạm gác lại kẻo mang thất bại vào người.

2010 – Canh Dần – 15 tuổi:
Bạn có thể cảm thấy thiếu sức sống ngày hôm nay và dường như chẳng có gì đi đúng hướng cả. Đừng lo! Bạn bè sẽ dang tay ra giúp đỡ bạn đấy. Có chút cãi vã nho nhỏ vì tài chính giữa bạn và người ấy, tuy nhiên thì rồi cũng sẽ đâu vào đó. Đừng để những vấn đề nhỏ nhặt làm bạn mất vui. Hãy tham gia những hoạt động công ích, bạn sẽ tìm được niềm vui ở đó. Tuy hôm nay là một ngày không đẹp nhưng nhìn chung đều tại tính cách và lối suy nghĩ của bạn mà ra.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *