TOP 10 THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM MẠNH NHẤT TOÀN CẦU 2022

Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố Hershey’s là thương hiệu thực phẩm mạnh nhất thế giới với điểm BSI là 89,8 và xếp hạng thương hiệu là AAA +
Việt Nam cũng có một đại diện là Vinamilk ở vị trí thứ 8.

Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) là một công cụ kiểm tra sức mạnh thương hiệu với điểm số được thể hiện trên thang 100. Các số liệu làm nền tảng cho sức mạnh này có thể bao gồm các yếu tố: ngân sách tiếp thị, nhận thức của khách hàng, vị thế thương hiệu, NPS, khả năng chuyển đổi, hiệu quả kinh doanh, thị phần, khối lượng,… Chỉ số này là công cụ hữu dụng nhằm cung cấp bức tranh toàn cảnh thực tế và đo lường năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường, chấm điểm đối thủ cạnh tranh,.. nhằm đưa ra những rủi ro, tiềm năng để thương hiệu phát triển thành công trong tương lai.

Nguồn: BrandFinance

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *