Refresh
Refresh
Tại sao Twitter đang chuyển sang X?
Trước khi chúng ta sâu vào những lý do sâu sắc của việc đổi thương hiệu của Twitter, tại sao X? Sau tất cả, đây là một thay thế khá trung lập, một số người có thể nói là chán nản, cho con chim xanh Twitter thân thiện (và được nhận biết rộng rãi trên toàn thế giới).
Elon Musk đã có một sự quan tâm đặc biệt với X. Anh bắt đầu với X.com năm 1999, sau đó trở thành một phần của PayPal – sau đó là SpaceX (công ty tên lửa và tàu vũ trụ), Tesla Model X và phát hành gần đây của xAI (một công ty trí tuệ nhân tạo mới).
Vì vậy, giết chết logo Twitter với một X rất phù hợp với các công ty của Musk và nhìn nhận nó thích hợp vào bộ sưu tập phát triển của công nghệ của anh. Nhưng nó cũng có thể đánh dấu bắt đầu của sự thay đổi của Twitter từ một ứng dụng nhắn tin sang một ứng dụng ‘mọi thứ’ mà đưa chúng ta vòng tròn đầy đủ trở lại những nỗ lực đầu tiên để phá vỡ ngành công nghiệp ngân hàng truyền thống …
Sống: Twitter là một trong những trang mạng xã hội hàng đầu trái với Facebook. Ngày càng nhiều người sử dụng Twitter để tham gia, chia sẻ quan điểm cá nhân và tin tức mới nhất.
Twitter nhanh chóng trở thành một cách tiếp cận mới, truyền cảm hứng và nối kết giữa người dùng trong một phạm vi rộng.
Tìm thấy mọi thông tin mới nhất trên Twitter rất dễ dàng. Người dùng có thể theo dõi các tài khoản Twitter hàng đầu và tạo một danh sách tuỳ chỉnh cho mình với mỗi chủ đề họ quan tâm. Để giúp người dùng nắm bắt thế giới diễn ra, họ cũng có thể tạo một trang tổng quan chứa những hashtag phổ biến và sự kiện tiếp theo.
Ngoài ra, Twitter cũng là một nền tảng thân thiện cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ cũng như quảng bá sự kiện. Họ có thể tạo một trang dịch vụ chuyên nghiệp, dễ dàng đăng những thông điệp quan trọng và gửi thông điệp hàng tuần tới khách hàng hàng tuần.
Với những điều này, điều làm cho Twitter trở thành phương tiện truyền thông quốc tế xứng đáng. Nó cho phép những người sử dụng nó liên hệ nhau trên thế giới một cách nhanh chóng nhưng lại thanh toán ít chi phí hơn so với việc sử dụng hình thức truyền thông truyền thống.