
Tóm tắt: mình đi ăn dokki vì chương trình khuyến mãi liên kết vani , và lần đầu đi chi nhánh Aeon Tân phú kêu refill thịt nhưng nhân viên đáp lại chi nhánh này k cho refill (rf) thịt nhiều lần, chỉ 1 lần đầu thôi, gọi thêm tính tiền.
Chi tiết: chuyện không có gì cho đến khi mình kêu rf lần 2 , bạn nhân viên ra và nói với mình: “thịt chỉ được rf 1 lần , và kêu thêm nữa sẽ tính thêm tiền.” Mình mới hỏi lại: “ủa em đi chi nhánh khác được rf mà”. Bạn nv khẳng định lại với mình: Chi nhánh này không được rf nhiều lần, không áp dụng ở đây Và sau đó hỏi mình vậy có muốn gọi thêm thịt không, mình nói không.
Lần đâu đi ăn tại đây nên mình không biết ở đây có cái luật này hay k nữa,mình cũng k đôi co , bạn nhân viên nói sao thì mình nghe vậy, nhưng mình đã lên quét mã nhắn tin hỏi và tìm kiếm thông tin về vấn đề aeon tân phú k cho rf thịt và mình k thấy thông báo nào cả.
Mình cảm giác thấy sai rồi , quán đông nên mình cũng ngại làm phiền mấy bạn, lưỡng lự tới cuối giờ mình mới quyết định gọi bạn nhân viên khác (đang gần bàn mình) hỏi lại là: sao chỗ này k cho rf thịt vậy? Thì bạn đó trả lời lại ủa được mà !!! Và sau đó mình kể lại với bạn đó sự việc xong mấy bạn nhân viên kêu bạn nv kia ra đính chính lại , rồi xin mình thông cảm vì bạn kia mới đi làm Nhưng mình không thông cảm được , mình cảm giác như đang bị LỪA, suốt cả buổi mình k kiu rf cũng chỉ vì bạn nhân viên đó , mình k thông cảm đơn giản như vậy được. Mình đã bày tỏ sự phẫn nộ không thông cảm và yêu cầu giải quyết bồi thường
Nhưng bạn nhân viên kế bên nói với mình : rf thịt tại bàn , bạn phải gọi nhân viên mới đem ra , bạn thấy thắc mắc thì phải hỏi nhân viên khác sớm hơn chứ chờ cuối giờ mới nói mình không giải quyết được gì , giờ đem thịt ra thì cũng hết giờ rồi bạn cũng không ăn được
dạ tới đây mình xin cạn lời không muốn bàn cãi thêm
Mình k vì mấy dĩa thịt đông lạnh mà đăng bài mà là vì mình cảm thấy tức , cảm thấy bị lừa, hết.
