Lần đầu được ăn thịt cụ lợn, cụ bò tại: DELI DELI BBQ ROYAL CITY

[Góc phí mồm] 

Lần đầu được ăn thịt cụ lợn, cụ bò tại: DELI DELI BBQ ROYAL CITY

Mình đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều trước khi viết bài này, nhưng vì quá bực mình nên phải viết ra và chia sẻ với các bạn trải nghiệm của mình ngày hôm nay. Mình ko chụp lại ảnh lúc ăn vì ko có tâm trạng, may mà có tờ bill cầm về. 

Bọn mình đi ăn hơi muộn (8h tối), vì tất cả quán quen của bọn mình tại Royal City đều hết bàn, nên  chúng mình quyết định ăn thử tại quán lẩu nướng Deli deli BBQ. Lúc đi cũng đói rồi và nhân viên ra phát tờ rơi khá nhiệt tình nên bọn mình cũng không check review trước khi vào ăn. 

Ấn tượng đầu tiên khi vào quán là khá mất vệ sinh. Ngồi để ý lâu hơn thì mới thấy ko phải khá mất vệ sinh mà là bẩn. Thực sự rất BẨN!

Nhưng lỡ ngồi rồi thì thôi tặc lưỡi chắc tại nghỉ dịch lâu mới quay lại làm. 

Lúc mời chào bọn mình ở ngoài thì a nhân viên báo giá ~200k, đến khi vào xem menu thì là 279k là suất ít nhất. Uh thì thôi thấy giá cao thì mong chờ 1 chút. 

Đến đồ ăn mang ra thì thực sự rất tệ, thịt gì cũng ko tươi và khô. Hải sản cũng hỏng luôn. Đồ ăn kèm thì nhìn rất quá đáng và cảm giác coi thường khách hàng luôn ấy. 

Gọi nhân viên 5 lần 7 lượt ngó lơ dù số lượng nhân viên nhiều hơn khách đang ăn tại nhà hàng. 

Ăn đến lẩu thì phát hiện ra ngoài thịt ko tươi thì rau, nấm, … tất cả mọi thứ trong cái nhà hàng đấy đều ko tươi kiểu sắp hỏng đến nơi hoặc hỏng và có mùi luôn rồi. Đến viên thả lẩu cũng có mùi luôn. 

Thậm chí là đến mấy lon nước ngọt bọn mình phải tự đi lấy cũng hết sạch gas và mình đã phân vân ko biết đấy có phải hàng giả ko vì uống vị rất khác. Ở trên thì bụi, ở dưới thì mốc trắng. 

Ngoài đồ ăn CỰC KỲ TỆ, ra thì Deli còn có nhân viên rất biết cách ngó lơ khách và thái độ. 

Còn rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và khó hiểu của nhà hàng nữa như kiểu gắp thịt cho khách xong để rơi xong ko bỏ đi mà cẩn thận để ở góc bàn lúc khách đang ăn hay thay than thì để tàn than bay khắp cả bàn, hay bàn bên cạnh phải kêu nhân viên ra gắp hộ con ruồi,…

Về nhà mình mới check trên hội thì mỗi năm đều có 1 bài chê nhà hàng này rồi, nhưng có vẻ năm nay chưa có nên mình quyết định đăng bài này để các bạn không bị phí tiền và thêm bực vào người như chúng mình. 

Dài quá lười đọc:

Chúng mình đã bỏ ra 1tr3 / 4 người để ăn tối tại DELI DELI BBQ ROYAL CITY để nhận lại 1 trải nghiệm tệ chưa từng có. Mọi thứ đều chán, bẩn và như sắp hỏng. Nhân viên thì thái độ. Đồ uống thì như phake.

Mình cảm thấy xấu hổ. Cảm thấy deli từng là vết nhơ trong sự nghiệp của mình . Mình từng làm quản lý tại deli aeon hải phòng . 1 Phần rất lớn đến từ chủ của deli. Họ tham. Quá tham tiền và khinh thường khách hàng . Mình đã xây dựng đội nhóm tại hp .Ace có người là sinh viên có người có kinh nghiệm . Điều mình hướng tới là phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Coi họ là ng thân gia đình mình . Đó là những gì mình đã chuyển tải cho anh chị em khi bước vào ngành phục vụ ngành ẩm thực . Xây dựng đội nhóm mấy tháng trời . Nhưng quản lý là hệ gia đình trị . Quản lý chuỗi là con trai sn 96 . Mẹ làm gđ . Người phụ nữ đó phá tan mọi nỗ lực của anh em . Tham tiền hơn giá trị mang lại cho khách . Đây là sự thật . Khi mình có đội ngũ sẵn sàng làm hết công suất .Nhưng quản lý chuỗi là ng con . K mang lại cho mình sự yên tâm vì k tranning kỹ càng cho anh em . Điều mà mỗi cơ sở nào điều quan trọng nhất là phục vụ khách tốt nhất đối với các vị trí lễ tân bàn …những vị trí chạm mặt với khách . Mình đứng trên cương vị cửa hàng trưởng và tất nhiên có bếp trưởng riêng việc bếp lúc mình k tham gia nhưng điều tối kị đồ ăn phải đảm bảo cho khách. Hoạt động 1 nhà hàng là cần chi tiết cụ thể k phải múa tay như cậu con trai quản lý kia từng nói mới mình “ yên tâm mình đã quản lý deli trên royal hà nội “ . Kinh nghiệm ít ỏi của mình nhận thấy k có cái dễ cho phục vụ khách đó là sự chi tiết cẩn thận mỗi ngày . Của cả 1 tập thể . của cả bộ mặt . Bà chủ nhìn khách mỗi lần khách lấy đồ ăn hôm khai trương làm mình cảm thấy ái ngại . Cô soi mói khách.Chỉ muốn khách vào thật nhiều nhưng đội ngũ còn thiếu xót . Đồ ăn với bản thân mình thật sự gọi là dứoi bình dân chỉ được cái mã . Lời mắng chửi nhân viên trước mặt khách hàng một cách thậm tệ. Mình cũng hỏi han ý kiến khách hàng phần lớn là chê . Chê đủ thứ . Tuy ngày đầu khai trương doanh thu cao nhất aeon mall hp về mảng ăn uống nhưng làm mình k hài lòng với cái kinh doanh của người chủ như vậy . Còn quá nhiều điều để nói . Thăm dò đến ngày thứ 2 của tuần khai trương và cô chủ và cậu con quản lý vẫn vậy thì đến đây mình đã xin kết thúc cuộc tình ngắn ngủi mà mình và anh em muốn trải nghiệm tốt nhất ăn uống cho anh em hp về buffet. Ngày thứ 2 mình đã xin nghỉ và toàn bộ ae của mình những người mình tuyển vào đều muốn nghỉ theo. Họ kêu : “ a k làm ở đây bọn em làm sao được nữa “ . Mình k lôi kéo ae, đây là cái trải nghiệm đáng buồn của mình . Là người từng bên trong nhà hàng đáng ra mình k kể . Nhưng sự thật trần trụi đó làm cho ng chủ phải suy nghĩ lại nhưng k . Chất lượng dịch vụ, ẩm thực vẫn tệ và k thay đổi nhiều . Trước khi mình nghỉ có ngồi nc với cô chủ. Đóng góp ý kiến nhưng bà chỉ muốn mình ở lại làm vì người ta bỏ tiền để gặt doanh thu. Mùi tiền nó sặc sụa . Ăn ngon dịch vụ tốt mới đến. Còn lại ng ta đến là vì k biết . Nhưng chỉ cần 1 lần đến lần sau k dám ngó mặt . Sorry . Vì quá dài . Giờ mình k quản lý nữa mà chuyển vào bếp – từng bước làm một đầu bếp bình thường . Mong muốn tự tay làm món ngon nhất tới khách .

Uầy tối qua e cũng đi ăn quán này. Quán mới mở lại nên hầu như toàn nhân viên mới, hỏi cái gì cũng k biết🤦🏻‍♀️ Xin tờ giấy ăn khô nhân viên còn bảo là k cho, và k cho thật. Quầy line gần như k có gì ăn🤦🏻‍♀️ Lúc ăn lẩu bạn e gọi tôm thì nhân viên báo hết, tuy nhiên lúc về bảo cô chủ quán là bọn cháu thích tôm mà lại hết thì cô chủ kêu quán vẫn còn rất nhiều tôm mà🙄. Đã thế gọi ba chỉ bò mỹ để ăn lẩu nhưng mang 4 tảng thịt ba chỉ để ăn nướng ra, em có hỏi lại là cái này để ăn nướng chứ ăn lẩu sao được thì bạn nhân viên cãi lại là cái này ăn lẩu với nướng đều được, chị cắt miếng nhỏ ra nhúng lẩu cũng được, mà cắt cái ý ra nhai đau mồm vch vì dai😩 Đi ăn hết 1tr3 4 đứa mà chẳng ăn được bao nhiêu đồ, cô chủ quán có bảo thông cảm vì quán mới mở lại nhưng thật sự k thông cảm nổi và cũng k quay lại

Dcm đi ăn t ghét nhất cái thể loại VAT. Đhkj. Có lần đi ăn ở một quán cũng áp thuế 10% xong bảo cho xin cái hoá đơn đỏ VAT thì đ có dcm lừa vl

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *