Hhỏi về chế độ với nhân viên đã viết đơn nghỉ việc.
Mình ký hợp đồng làm 48h/tuần, 1 tuần được nghỉ 1 ngày. Hiện đã làm đủ từ mùng 1-7, hiện xin nghỉ ngày 13-14. Tuy nhiên lãnh đạo trưởng phòng phụ trách trực tiếp không đồng ý với lý do cuối tuần, và chỉ định nghỉ ngày khác.
Vậy xin ý kiến của các bạn, lưu ý là trên góc độ pháp luật nhé, mình chỉ đòi đúng quyền lợi.
– 2 comment đầu tiên trả lời là của trưởng phòng dịch vụ. Comment trả lời cuối cùng là của Giám đốc.
– đây là mạng làm việc nội bộ G+ của công ty. Hầu hết công việc xử lý trên này.
Bổ sung 3: hợp đồng lao động không có điều khoản ghi cụ thể về ngày nghỉ ca. Công ty phải làm cả lễ tết cuối tuần tùy theo yêu cầu công việc.