giam-doc-dieu-hanh-cua-mattel-noi-ve-su-ra-mat-chinh-thuc-cua-barbie-tren-man-anh-lon:-“day-khong-phai-la-ve-viec-lam-mot-bo-phim,-day-la-ve-viec-tao-ra-mot-thoi-diem-van-hoa-noi-tieng”.

Giám đốc điều hành của Mattel nói về sự ra mắt chính thức của Barbie trên màn ảnh lớn: “Đây không phải là về việc làm một bộ phim, đây là về việc tạo ra một thời điểm văn hóa nổi tiếng”.

CEO của Mattel Ynon Kreiz đã có cuộc phỏng vấn với Jim Cramer của CNBC vào thứ tư để thảo luận về sự ra mắt của vũ trụ phim của thương hiệu và sự ra mắt lớn của Barbie trên màn ảnh, chỉ vài ngày trước khi bộ phim được chờ đợi lâu đều đến.

Kreiz nói rằng Mattel đã thay đổi cách suy nghĩ của mình khi công ty nhận ra rằng khách hàng của họ không chỉ là người tiêu dùng, họ là những người hâm mộ.

“Đây không phải là về việc làm một bộ phim, đây là về việc tạo ra một thời điểm văn hóa nổi bật”, Kreiz nói. “Chúng tôi muốn làm điều gì đó khác, điều độc đáo, điều sẽ nổi bật và chúng tôi rất hào hứng về sự tạo ra của Greta Gerwig, ai đó trong những người sáng tạo nổi tiếng nhất trong thế hệ của chúng ta, và phiên bản hiện đại của thương hiệu Barbie của cô”.

“Barbie” của Greta Gerwig sẽ ra rạp vào thứ sáu và một số nhà phân tích hội nhập rạp dự đoán rằng nó sẽ thu về 140 triệu đô la. Bộ phim này là bộ phim đầu tiên của vũ trụ phim mới của Mattel, đã có ít nhất 45 bộ phim chuyển thể mới của đồ chơi nổi tiếng của công ty đang được phát triển, bao gồm một bộ phim Hot Wheels truyền hình thực tế từ JJ Abrams và một bộ phim Barney dành cho người lớn mà một nhà sản xuất nói sẽ nhấn mạnh vào “sự bức rức của thế hệ trẻ”. Mục tiêu của công ty là trở thành một “tấm lòng tài năng”, thu hút những nhà sáng tạo hàng đầu để tăng cường thương hiệu.
Hôm nay (ngày), Giám đốc điều hành của thương hiệu Mattel, Ynon Kreiz, vinh danh sự ra mắt chính thức của Barbie trên màn ảnh lớn. Anh nói rằng “Đây không phải là về việc làm một bộ phim, đây là về việc tạo ra một thời điểm văn hóa nổi tiếng”.

Theo ông Kreiz, hai năm trở lại đây, Barbie đã liên tục phát triển và tái hiện lại hình ảnh của mình theo cách thiết kế, khả năng và những quyền lực của nữ giới. Ngày hôm nay, với câu chuyện truyền thống Barbie cùng với những tinh hoa nổi bật, bộ phim sẽ chứng tỏ rằng con gái là những người mạnh mẽ và an toàn.

Với sự ra mắt của bộ phim, công ty Mattel cũng đã khởi động một chương trình toàn cầu, “You Can Be Anything”, ông Kreiz nói rằng “Chúng tôi muốn giúp những cô bé trên khắp thế giới nhận ra họ sẽ có thể trở thành bất cứ cái gì họ muốn”.

Cuộc phiêu lưu của Barbie trên màn ảnh lớn sẽ giúp những cô bé và các bé gái cảm nhận được rằng tất cả các giấc mơ của họ có thể thực hiện được. Kết thúc bài phát biểu của ông, ông bi hài, “Lời cuối cùng là đừng quên, You Can Be Anything”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *