Ford không lo lắng về Tesla Cybertruck.
Giám đốc điều hành của Ford, Jim Farley, đã biểu lộ sự thiếu quan tâm đối với Tesla Cybertruck và không nhìn nó như là một đối thủ của F-150 Lightning của Blue Oval. Trong một phỏng vấn với Jim Cramer, chủ sự Mad Money của CNBC, Farley đã gọi xe Cybertruck là một phương tiện cho “người dân Silicon Valley”.
“Hiện thực là, Mỹ yêu thích một người bị thất bại – và chúng tôi là nhà lãnh đạo thị trường cho các xe tải và xe van điện, và chúng tôi biết những khách hàng đó tốt hơn bất kỳ ai,” Farley nói trên chương trình CNBC. “Và nếu anh muốn thiết kế một Cybertruck cho người dân Silicon Valley, thì tốt.”
Mặc dù Farley và Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, thường thể hiện sự lịch sự với nhau trong công cộng, nhưng cũng có những bằng chứng của cuộc đua vui nhộn giữa hai người, như khi cựu này gọi ra cựu kia năm ngoái.
“Nó giống như một sản phẩm cao cấp thú vị được đặt trước khách sạn,” Farley tiếp tục. “Nhưng tôi không làm những chiếc xe như vậy. Tôi làm những chiếc xe cho những người thực sự làm việc thực tế, và đó là một loại xe khác.”
Mặc dù không được nói rõ ràng, Farley ám chỉ rằng Cybertruck thiếu sự thực tế và tính năng của các xe của Ford, được thiết kế cho các cá nhân tham gia vào công việc thực tế. Anh ta tuyên bố rằng các xe của Ford phục vụ nhu cầu của người dùng hàng ngày, làm cho chúng có sự khác biệt cơ bản so với Cybertruck.
Tesla twrằng Cybertuck có “tính năng tốt hơn một xe tải với hiệu suất cao hơn một xe thể thao”. Đây là những lời đầu tiên bạn sẽ thấy trên trang web dành riêng cho Cybertruck trên trang web của Tesla.
@sspencer_smb/Twitter
Yomama69/cybertruckownersclub
Ford không lo lắng về Tesla Cybertruck.
Giám đốc điều hành của Ford, Jim Farley, đã biểu lộ sự thiếu quan tâm đối với Tesla Cybertruck và không nhìn nó như là một đối thủ của F-150 Lightning của Blue Oval. Trong một phỏng vấn với Jim Cramer, chủ sự Mad Money của CNBC, Farley đã gọi xe Cybertruck là một phương tiện cho “người dân Silicon Valley”.
“Hiện thực là, Mỹ yêu thích một người bị thất bại – và chúng tôi là nhà lãnh đạo thị trường cho các xe tải và xe van điện, và chúng tôi biết những khách hàng đó tốt hơn bất kỳ ai,” Farley nói trên chương trình CNBC. “Và nếu anh muốn thiết kế một Cybertruck cho người dân
Giám đốc của Ford Motor Company, Jim Farley đã bày tỏ lòng ghét với sản phẩm Tesla Cybertruck và cứng rắn nói rằng xe này sử dụng để bán tới “người Silicon Valley”.
Tin về bài phát biểu của Jim Farley được công bố vào ngày 7/11 sau khi giám đốc này bị đối xử trong Susan G. Komen Greater Lansing Race for the Cure. Đối với câu hỏi về xe điện Tesla Cybertruck, ông đã trả lời: “Ý tưởng quảng cáo trong một ngân hàng của Silicon Valley là điều tôi thấy không thiết thực một chút nào”.
Trong khi chứng minh rằng cơ hội giữa công nghệ và dịch vụ vẫn là thương hiệu số một của ông, Jim Farley không bỏ qua cơ hội để nói rằng các tổ chức giáo dục và các bệnh viện là một phần cốt lõi của quá trình khám phá công nghệ đối mặt với ngành xe hơi.
Từ đó cho thấy rằng xe điện Tesla Cybertruck – một sản phẩm quảng bá để lấy lại thị trường của Tesla – có thể không phải là một chiếc xe thích hợp với những gì mọi người cần.
Jim Farley là một trong những người có thể giúp tăng doanh số của Ford và giữ cho nó được ở vị trí là thương hiệu số một trong thị trường của Mỹ. Việc ông Farley bị ghét bởi sản phẩm của Tesla cho thấy rằng hầu hết các thương hiệu ô tô hiện đại cũng trân trọng các nhà phát triển công nghệ tự động hóa và môtô điện hoàn toàn.