ban-tom-tat-nghien-cuu-giao-duc-mua-he

Bản tóm tắt nghiên cứu giáo dục mùa hè

Sách và những cái kính trên nền bãi biển

getty

Học kỳ⁣ đã⁢ kết thúc. Buổi⁢ họp lại của Quốc hội đã kết thúc. Đây là thời gian yên lặng cho lĩnh⁢ vực chính sách giáo dục.

Nhưng sự thiếu hụt hành động trong các trường học và trong các ⁣tòa thủ đô để lại thời gian để đọc sâu. Tôi ​đã gặp ba nghiên cứu gần đây mà ‌tôi quan tâm và nghĩ rằng có‌ thể đáng⁢ để kiểm tra nếu bạn có vài giờ⁤ trên một ngày hè‌ lười biếng.

Tài liệu #1: Khi ⁤tự⁤ do​ học⁤ trường cải thiện kết quả học sinh?

Trong một bài báo nghiên cứu mới, nhà kinh‍ tế​ Kirabo Jackson điều tra hiệu quả của Chương trình Trường Độc lập Chicago, một chương trình của Học viện Công cộng⁣ Chicago‌ để cung cấp cho một số trưởng trường hơn tự do trong hoạt động của trường ⁢học của họ. Anh ta tìm thấy‍ rằng⁢ cấp⁤ phép ⁤nhiều tự do hơn cho các trưởng trường chất‌ lượng cao và trưởng trường của các trường ⁢có nhu cầu bất thường (như ‍giáo dục nhiều ngôn ngữ hoặc một nhóm học sinh có nhu cầu ⁣đặc biệt) đã​ tăng điểm thi của học sinh. Anh ta cũng tìm⁢ thấy rằng tự​ do hơn ⁣dẫn đến ít‍ hơn sự ⁤thay đổi trưởng trường.

Mọi người thường không nhận thức được mức độ ít kiểm soát mà các trưởng trường thường có⁢ được trên trường ⁣học của⁤ họ. Ở nhiều nơi, việc tuyển ⁤dụng được thực hiện từ trung‌ tâm bởi học viện. Lịch‌ và lịch trình được thiết ​lập bởi học viện. Giáo trình, sách ‍giáo khoa và mua​ sắm công nghệ, có thể ⁤được ⁤quyết định bởi ai đó khác trưởng ⁣trường.

Lợi ích ‍được tìm thấy không ⁣lớn, nhưng bởi vì chi phí là gần như ‌không, điều này⁤ là điều cần phải suy nghĩ. Điều này cũng⁣ là một nhắc nhở hữu ích⁢ rằng ⁤không ⁣có nhiều chính sách toàn diện là tốt⁤ cho tất cả các trường⁤ học, ⁤tất ⁢cả các ‌trưởng trường, ⁤tất cả các giáo ‌viên ​hoặc tất ⁢cả các học sinh. Mặc dù⁣ tự ⁤do có thể tốt cho một⁤ trưởng trường chất lượng cao,⁢ nó ⁢có thể xấu xa cho một ⁢trưởng trường ⁤chất lượng thấp.

Tài liệu ⁣#2: Tự do giáo viên: Tốt cho học sinh? Tốt ⁣cho giáo viên?

Vì chúng ta đang nói về tự do, hãy bao gồm một bài báo về tự do giáo viên.

Ba nhà nghiên cứu ⁤từ Đại học ‌London đã sử dụng ⁢dữ ⁣liệu từ Khảo⁤ sát Giáo dục và Học tập Quốc tế (TALIS) của OECD, mà thu ⁤thập dữ​ liệu về khoảng 700 ⁤giáo viên toán học ở Chile, Trung Quốc, Colombia, Anh, Đức, Nhật Bản, Mexico và Tây Ban Nha, để liên kết ‍các biện pháp tự do giáo viên với hiệu suất học sinh. Là ‌một ​phần của khảo sát, giáo ⁣viên được⁣ hỏi về tự do của họ trong lựa chọn⁣ tài liệu học tập, xác ​định nội dung khóa học, kỷ‍ luật học sinh ⁣và nhiều hơn nữa và được điểm trên một thang tạo bởi những nhà nghiên cứu.

Để ⁢đến đích, những nhà nghiên cứu ‌không tìm‍ thấy ‌mối quan ⁤hệ giữa tự do giáo viên và hiệu suất học ‍sinh. Họ cũng không tìm thấy mối quan hệ với dữ liệu khác được thu thập ‍về s
Một nghiên cứu⁤ mới‌ chỉ ra rằng các hoạt⁤ động giáo dục mùa hè đang thay‍ đổi do những yếu tố khó khăn ​do đại ⁢dịch gây ra. Nghiên‌ cứu đã⁢ phân tích một số biến đổi phổ biến thay đổi trong việc tổ chức ⁣và tính an toàn của các⁣ hoạt động giáo dục mùa hè trên toàn ⁣thế giới.

Đầu tiên, việc học hè⁤ của trẻ em trên toàn thế ‌giới đang bị tác động bởi sự biến đổi⁤ trong chế độ chăm ⁤sóc⁣ sức khỏe. Việc ⁢học trực tuyến ​đang sử dụng rộng rãi nhằm thay thế⁢ cho việc điều ⁣hành trực tiếp các lớp ở trường. Chương trình⁣ học hè cũng đang phát triển ‍dựa trên trực tuyến, đặc biệt là các chương trình tích hợp học tập với nhau, bao gồm học kết hợp‍ với ⁣các hoạt động của cộng‌ đồng.

Thứ hai, những hành động về ⁤tính an ⁤toàn cũng đang ‍được áp dụng rộng rãi bởi ‌các trường học và các tổ⁤ chức học hè trong khi hành ⁤động tránh loạn pandemic. Trường học và tổ chức học hè đã cải‍ thiện các quy định trong việc bảo vệ sức⁢ khỏe trong hoạt động học tập của họ.

Cuối cùng,⁣ tổ chức ‍hoạt động giáo dục mùa hè cũng đang phát triển những hình thức học tập tích hợp hơn và thích ‍hợp với phong cách học hè ngày nay. Điều​ này cũng‍ bao gồm các​ hoạt động được thực⁢ hiện trực tuyến, như là văn học, ngôn ngữ, khoa học, v.v.

Nói chung, nghiên cứu cho thấy rằng hoạt động giáo dục mùa hè đang bị tác động mạnh mẽ bởi những‍ yếu ​tố có liên quan đến đại dịch COVID-19. Những biến đổi đang ‍phát triển trong các lĩnh vực như học trực tuyến, tính an ‍toàn của hoạt động ⁢giáo⁢ dục và tích ‌hợp các kiến thức sẽ là nền ⁢tảng để phát triển các hoạt động học hè mới ⁣trong ‌những năm tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *